Thông báo tuyển sinh lớp đào tạo KTV Tác động cột sống

Tác động cột sống là một phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc mà dùng phần mềm của đầu ngón tay tác động lên cột sống một lực thích hợp, có thể là nhẹ nhất như gãi ở trên đầu gai sau đốt sống hoặc là lực mạnh nhất là lực của cả cánh tay tác động lên cột sống vùng thắt lưng hoặc vùng xương cùng theo hướng trục và hướng tâm cột sống giúp cho cột sống tự điều chỉnh, tự lập lại cân bằng để khỏi bệnh.
Trên cơ thể người, hệ thần kinh trung ương gồm có Não và Tủy sống. Não nằm trong hộp sọ và tủy sống nằm trong ống sống. Não bộ điều khiển toàn bộ hoạt dộng sống của cơ thể thông qua những đường dẫn truyền ở trong tủy sống. Tủy sống có các tiết đoạn thần kinh tủy sống tương ứng với các đốt sống. Mỗi một tiết đoạn thần kinh tủy sống chi phối một số cơ quan nội tạng trong cơ thể. Vì vậy tủy sống vừa là trung tâm dẫn truyền các xung thần kinh (li tâm và hướng tâm) và còn là những trung tâm điều khiển một số phản xạ của cơ thể.
Khi trong cơ thể có bệnh hay những triệu chứng bệnh thì trên những đốt sống tương ứng sẽ xuất hiện những phản xạ bệnh lí. Xác định được những điểm phản xạ bệnh lí này, ta tác động một lực thích hợp với những thủ thuật thích hợp, hướng và chiều thích hợp để xóa dần phản xạ bệnh lí đó đi, lập lại cân bằng cho cơ thể để khỏi bệnh.
Đây nguyên tắc định lượng và nguyên tắc định hướng của Phương pháp Tác động cột sống. Nguyên tắc định lượng là qui định về thời gian tác động dài hay ngắn phụ thuộc vào khả năng tiếp nhận của người bệnh, không phụ thuộc vào sự áp đặt chủ quan của người bác sĩ, kĩ thuật viên hay chuyên gia của trường phái, không áp dụng chung cho mọi người bệnh. Nếu tác động chưa đủ thời gian (cho 1 lần điều trị) thì chỉ có cảm giác dễ chịu, bệnh đỡ nhưng không khỏi, nếu tác động quá mức thời gian (quá ngưỡng) thì sẽ mất tác dụng đi.
Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội, đơn vị giáo dục trực thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội, đang dần vươn mình mạnh mẽ, trở thành một trong những trường top đầu trong hệ thống các trường đào tạo lĩnh vực Y Dược trên địa bàn Thủ đô Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Thực hiện kế hoạch đào tạo 2017 – 2018, trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội thông báo Tuyển sinh lớp đào tạo KTV Tác động cột sống cụ thể:
1. Thời gian đào tạo: 06 tháng, cấp chứng chỉ đào tạo.
Khóa học dự kiến: Cả khóa học là 30 buổi (hoặc 15 ngày).
- Cả ngày Thứ 5 hàng tuần (dành cho những học viên bận công việc vào 2 ngày cuối tuần).
- Cả ngày Chủ nhật hàng tuần (dành cho những học viên bận công việc vào các ngày trong tuần).
2. Đối tượng:
- Là học viên đang theo học các ngành học tại trường.
- Là đối tượng ngoài trường: đã qua các khóa học về khoa học chăm sóc sức khỏe trình độ sơ cấp trở lên.
3. Hồ sơ gồm có:
- Đơn xin học (theo mẫu).
- Ảnh 3x4 (02 cái).
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan hoặc chính quyền địa phương nơi cư trú.
4. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
- Phòng tuyển sinh Trường trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội.
Số 6, ngõ 767, Nguyễn Khoái, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội.
SĐT: 043.644.0500.
- Trung tâm dậy nghề Quận Hai bà Trưng, Văn phòng tuyển sinh và quản lý đào tạo 104A, số 9, phố Bùi Ngọc Dương, phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
SĐT: 0969.798.775 – 04.668.79.333
5. Học phí toàn khóa học: 3.500.000đ/1 học viên. (Chưa kể tiền mua giáo trình và lệ phí ôn thi tốt nghiệp = 200.000đ).
6. Thông báo này được tuyên truyền phổ biến tới toàn bộ học sinh đang học tại trường, các văn phòng tuyển sinh cho trường.
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí