Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội tổ chức lễ kết nạp Đảng viên.

Nhằm khẳng định những nỗ lực không ngừng trong học tập, tính tiên phong gương mẫu trong các hoạt động đoàn thể, với tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm, ý chí vươn lên của sinh viên Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội. Sáng 7 – 3, Chi bộ Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội đã quyết định kết nạp Đảng cho 3 đồng chí: Bùi Thị Lệ Minh, Bí thư Chi đoàn K27H; Hà Thị Như Quỳnh, Bí thư Chi đoàn K27EF và Đỗ Thành Quân, Bí thư Chi đoàn K27D.
Tới tham dự Lễ kết nạp Đảng viên có, Ông Nguyễn Văn Hải, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp Quận Hoàng Mai. Về phía Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội có, Bí thư Chi bộ Nhà trường, Trưởng phòng Công tác Học sinh – Sinh viên, Thầy Tô Xuân Túy; Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Phạm Văn Trịnh; PGS.TS, Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Lê Lương Đống; BSCK I, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Phạm Văn Minh; cùng các thầy, cô giáo và các Bí thư chi đoàn trong Nhà trường tham dự.

Thầy Tô Xuân Túy, Bí thư Chi bộ Nhà trường, Trưởng phòng Công tác Học sinh – Sinh viên đọc báo cáo kết quả đánh giá.
Qua báo cáo kết quả của Thầy Tô Xuân Túy, Bí thư Chi bộ Nhà trường, Trưởng phòng Công tác Học sinh – Sinh viên, về phẩm chát chính tri, đạo đức, lối sống, năng lực công tác, quan hệ công chúng. Cả 3 đồng chí Bùi Thị Lệ Minh, Hà Thị Như Quỳnh, Đỗ Thành Quân đều chấp hành tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, nội quy Học sinh – Sinh viên của Nhà trường. Có ý thức học tập và rèn luyện tốt, đạo đực lối song lành mạnh. Khiêm tốn, gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của Đoàn và Nhà trường. Hòa nhã, thân thiện, đoàn kết được bạn bè và thầy cô quý mến.

Ông Nguyễn Văn Hải, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp Quận Hoàng Mai phát biểu tại buổi lễ.
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Hải, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp Quận Hoàng Mai cho biết, Được kết nạp đảng trong Nhà trường là một niềm vinh dự không phải ai cũng có được. Vì vậy, mỗi đảng viên trẻ cần phải đặt trách nhiệm của người đảng viên lên trên hết. Phải làm như thế nào để xứng đáng với sự tin yêu, gửi gắm của các thầy, cô và những thế hệ đi trước trong hàng ngũ của Đảng.
Các hình ảnh tại Buổi lễ:

Bùi Thị Lệ Minh, Bí thư Chi đoàn K27H đọc đơn xin kết nạp Đảng.


Hà Thị Như Quỳnh, Bí thư Chi đoàn K27EF đọc đơn xin kết nạp Đảng.


Đỗ Thành Quân, Bí thư Chi đoàn K27D đọc đơn xin kết nạp Đảng.






Các thầy cô giáo Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội đọc đơn giới thiệu kết nạp Đảng.


Thầy Tô Xuân Túy, Bí thư Chi bộ Nhà trường, Trưởng phòng Công tác Học sinh – Sinh viên trao quyết định kết nạp Đảng.






Những Đảng viên mới đứng tuyên thệ trước lá cờ của Tổ quốc, Lá cờ của Đảng Cộng sản và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 
Duy Thái.





 
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí