Bế giảng lớp Châm cứu cấy chỉ khóa I

Sáng 26 – 8, tại tỉnh Vĩnh Phúc, Trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội phối hợp với Hội Đông y tĩnh Vĩnh Phúc tổ chức lễ Bế giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp lớp Châm cứu cấy chỉ khóa I năm 2017. Đến dự có TTUT.PGS.TS, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội, thầy Lê Lương Đống, cùng các lãnh đạo khoa phòng Nhà trường và toàn thể các học viên tham gia khóa học.
Lớp Châm cứu cấy chỉ khai giảng ngày 6 – 5 – 2017, với tổng số 37 học viên đủ điều kiện xét tốt nghiệp và cấp chứng chỉ. Đáng chú ý, có 28 học viên xếp loại giỏi chiếm 75,6%; 9 học viên xếp loại khá chiếm 24,4%.
Trong quá trình đào tạo, Nhà trường đã thực hiện đầy đủ, đúng tiến độ theo quy định của Bộ Y tế và Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề ra. Tất cả các học viên tham gia khóa học đều chấp hành tốt nội quy, quy chế của nhà trường đề ra; nhiệt tình, say mê học tập đặc biệt về thực hành tay nghề. Là lớp học cách xa nhà trường, nhưng các phòng ban của nhà trường, các thầy, cô giáo luôn nhiệt tình hướng dẫn và tạo điều kiện thuận lợi để các học viên K07B hoàn thành tốt nội dung khóa học.
TTUT.PGS.TS, Hiệu trưởng nhà trường, thầy Lê Lương Đống trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên lớp Châm cứu cấy chỉ khóa I.
Phát biểu tại buổi lễ, TTUT.PGS.TS, Hiệu trưởng nhà trường, thầy Lê Lương Đống thay mặt nhà trường đã chúc mừng tất cả học viên lớp Châm cứu cấy chỉ khóa I khi ra trường các học viên sẽ không ngừng học tập, trao dồi kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân trong quá trình khám chữa bệnh. Qua đó, góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho toàn xã hội…
CTV
 
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí