Chiến lược vaccine vì sức khỏe cộng đồng

Kể từ khi Chiến dịch tiêm vaccine phòng COVID-19 năm 2021 - 2022 được triển khai, một số người đã sử dụng mạng xã hội để công kích, chống phá chính sách vaccine, trong đó có cả một số người nổi tiếng, khiến dư luận rất bất bình.

Đáng tiếc là trong bối cảnh đó lại xuất hiện một số cá nhân với tiếng nói lạc điệu, thiếu tinh thần hợp tác, xây dựng đã đưa ra thông tin thiếu chính xác, nhằm xuyên tạc, bịa đặt về tình hình dịch bệnh, gây hoang mang, kích động và chia rẽ xã hội. Đặc biệt, kể từ khi Chiến dịch tiêm vaccine phòng COVID-19 năm 2021 - 2022 được triển khai, một số người đã sử dụng mạng xã hội để công kích, chống phá chính sách vaccine, trong đó có cả một số người nổi tiếng, khiến dư luận rất bất bình.
Chần chừ, so đo, kén chọn vaccine không những dẫn đến nguy cơ bỏ qua cơ hội bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình mà còn khiến dịch bệnh ngày càng khó kiểm soát; đồng thời là công dân có trách nhiệm không nên phụ họa theo luận điệu kỳ thị loại vaccine này, cổ xúy loại kia để tránh rơi vào mưu đồ của những kẻ nhỏ nhen, ích kỷ, thiếu thiện chí.
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí