Bế giảng lớp Tác động cột sống K7 năm 2018

Sáng 6 - 10, Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh long trọng tổ chức lễ Bế giảng và trao chứng chỉ cho lớp KTV Tác động cột sống K7 năm 2018. Tham dự và phát biểu ý kiến có BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh; Trưởng phòng Đào tạo, Thầy Cao Duy Tân; cùng các thầy, cô giáo và toàn thể các học viên lớp Tác động cột sống K7.


 
Khóa đào tạo KTV Tác động cột sống có được tổ chức từ ngày 3 - 8 - 2018, có 20 học viên tham gia học tập trong 295 giờ. Trong đó, Lý thuyết 100 tiết, Thực hành 100 tiết và Thảo luận 25 tiết. Kết thúc khóa học, tất cả các học viên đều đủ điều kiện tốt nghiệp và nhận chứng chỉ. Đáng chú ý, có 11 học viên tốt nghiệp loại Giỏi.

Trong thời gian diễn ra khóa học, Nhà trường đã thực hiện đầy đủ chương trình đào tạo, đúng tiến độ theo quy định mà chương trình đã đề ra. Tất cả các học viên tham gia khóa đào tạo đã chấp hành tốt những quy định, quy chế của nhà trường đề ra. Bên cạnh đó, các phòng, ban chuyên môn của nhà trường, các thầy, cô giáo tận tình hướng dẫn các học viên thực hành, thực tập, tạo môi trường học tập tốt nhất cho các học viên theo học khóa đào tạo.


BSCKI, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh Phát biểu ý kiến tại buổi lễ bế giảng.
 
Phát biểu ý kiến tại buổi lễ bế giảng, BSCKI, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả các học viên lớp Tác động cột sống K7. Đồng thời, Thầy Phạm Văn Minh cũng mong muốn sau khi ra trường, các học viên tiếp tục nỗ lực, tiếp tục không ngừng trao dồi kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân trong quá trình công tác và làm việc tại các cơ sở khám, chữa bệnh. Qua đó, góp một phần công sức nhỏ bé của mình trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân…
 
 

Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí