Công bố và trao Quyết định công nhận Đảng viên chính thức

Qua quá trình phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng của bản thân cùng với sự hướng dẫn, bồi dưỡng của Chi bộ Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội, các đảng viên dự bị: Nguyễn Thị Hà, Chủ tịch Công đoàn, Phó bộ môn Y học lâm sàng, Bùi Thị Lệ Minh, Bí thư Chi đoàn K27H; Hà Thị Như Quỳnh, Bí thư Chi đoàn K27EF và Đỗ Thành Quân, Bí thư Chi đoàn K27D đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, gương mẫu trong mọi lĩnh vực công tác và học tập, được lãnh đạo Đảng cấp thẩm quyền công nhận là Đảng viên chính thức.
 
Ngày 3 – 10, Chi bộ tổ chức Lễ trao Quyết định công nhận Đảng viên chính thức tại Phòng Hội thảo – Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội. Tham dự buổi lễ có, Bí thư Chi bộ Nhà trường, Thầy Tô Xuân Túy; PGS.Ts, Hiệu trưởng, Thầy Lê Lương Đống; BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh; Ths, Trưởng phòng Bộ môn, Cô Trần Thị Thanh Bình.


 
Tại buổi lễ, Bí thư Chi bộ Nhà trường, Thầy Tô Xuân Túy đã thay mặt Chi ủy Công bố và trao Quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho 4 Đảng viên dự bị. Đồng thời, Đồng chí Bí thư chúc mừng và mong rằng trong thời gian tới các đồng chí đảng viên mới tiếp tục khẳng định tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, phát huy hơn nữa năng lực trong công tác và nhiệm vụ được giao để góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

Thay mặt cho các Đảng viên được trao Quyết định chính thức, đồng chí Nguyễn Thị Hà hứa sẽ tiếp tục phấn đấu và hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn của bản thân, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, luôn xứng danh là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí