CỨ ĐI NGỦ THEO CÁCH NÀY SẼ MANG LẠI 10 LỢI ÍCH BẠN KHÔNG THỂ NGỜ

Nguồn: BrightSide

Bạn có biết, việc cuộn tròn trên giường mà không mặc quần áo cũng mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe đấy!

Từ khi còn rất nhỏ, chúng ta thường được dạy phải lên giường với bộ đồ ngủ và nghĩ rằng ngủ nude là điều không thể chấp nhận được. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã thu thập bằng chứng và chỉ ra rằng, việc ngủ nude không chỉ mang đến nhiều điều thú vị mà còn rất tốt cho sức khỏe của bạn. 

1. Giúp giấc ngủ của bạn tốt hơn

bestie loi ich cua viec ngu nude

Việc ngủ mà không mặc quần áo sẽ giúp làn da của bạn luôn mát mẻ, và vì vậy, giấc ngủ của bạn sẽ trở nên sâu và tốt hơn.

2. Giúp bạn cảm thấy hạnh phúc và tự do hơn

Ngay cả khi bạn không thường lên giường với tình trạng không mặc quần áo, bạn cũng không thể phủ nhận rằng mình có cảm giác tốt như thế nào: không có gì cản trở các cử động của bạn, không có gì cọ xát vào làn da của bạn... và cũng vì vậy, việc ngủ mà không mặc gì trên người sẽ giúp bạn luôn cảm thấy hạnh phúc và tự do hơn.

3. Da và tóc tốt hơn

bestie loi ich cua viec ngu nude

Chất lượng giấc ngủ của bạn hàng đêm sẽ giúp cơ thể sản sinh ra các hormone melatonin và giúp tăng trưởng tích cực hơn. Ngủ trong trạng thái nude cũng sẽ có lợi cho tuyến bã nhờn của bạn, vì da có thể thoải mái “thở” mà không bị quá bức bí.

4. Đời sống vợ chồng hòa hợp hơn

Không có gì ngạc nhiên khi những cặp đôi ngủ nude thường hòa hợp hơn trong chuyện tình cảm vợ chồng so với những cặp đôi luôn lên giường với bộ đồ ngủ trên người.

5. Giúp giảm cân và tăng trưởng cơ bắp

bestie loi ich cua viec ngu nude

Hormone tăng trưởng của con người (HGH) có trách nhiệm giúp tăng cơ và có thể tham gia vào quá trình đốt cháy chất béo hiệu quả hơn nếu bạn có thường xuyên có những giấc ngủ sâu.

6. Ít căng thẳng

Ngủ nude ở nhiệt độ tối ưu cũng sẽ giúp cơ thể bạn giảm mức cortisol , giảm stress rất hiệu quả.

7. Tình cảm vợ chồng tốt đẹp hơn

bestie loi ich cua viec ngu nude

 

Da tiếp xúc với da sẽ tăng cường sự phóng thích oxytocin và việc này luôn giúp cho tình cảm vợ chồng sẽ ngày càng bền chặt. Nếu thường xuyên ngủ nude, vợ chồng bạn sẽ tạo ra một mối quan hệ rất tình cảm và tin tưởng nhau hơn.

8. Tăng sự tự tin

Nếu bạn cảm thấy tự tin khi không mặc gì đi ngủ, bạn cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày!

9. Cải thiện tuần hoàn máu

bestie loi ich cua viec ngu nude

Ngay cả những bộ đồ ngủ hay đồ lót thoải mái nhất cũng có thể làm ngăn cản sự tuần hoàn máu và co bóp các bộ phận của hệ thống mạch. Vì thế, việc ngủ nude sẽ giúp cơ thể cải thiện tuần hoàn máu, giảm các nguy cơ dẫn đến bệnh giãn tĩnh mạch.

10. Giảm các triệu chứng mất ngủ

Các bác sĩ còn luôn khuyên bạn nên ngủ trong trạng thái không mặc quần áo để nhằm giúm giảm và loại bỏ hoàn toàn chứng mất ngủ.

Hãy ném những bộ đồ ngủ của mình qua một bên và thoải mái cuộn tròn trên giường đến sáng, bạn nha!

 

 


Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí