Hiến máu cứu người – Sinh mệnh tôi và bạn

Hưởng ứng thông điệp “ Hiến máu cứu người – Sinh mệnh tôi và bạn” , sáng 17 – 3, tại trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội, BCH Đoàn Trường phối hợp với Viện huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2019.

Đây là hoạt động thường niên được Đoàn Thanh niên Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội tổ chức. Hàng năm, hoạt động này luôn thu hút đông đảo sự tham gia của toàn thể đoàn viên học sinh, sinh viên. Cô Lê Thị Diễm, Phó Bí thư đoàn trường cho biết, Hiến máu tình nguyện là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng về cả cộng đồng xã hội, góp phần đóng góp lượng máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, khắc phục tình trạng thiếu máu tại các cơ sở y tế.

Là các y sĩ, các thầy thuốc trong tương lai, nhận rõ được tầm quan trọng của việc Hiến máu cứu người. Nên các Đoàn viên, học sinh , sinh viên Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội rất vinh dự, tự hào khi có cơ hội tham gia hiến máu góp phần nhỏ bé, lan tỏa yêu thương đến cộng đồng, xã hội. Thể hiện được tấm lòng y đức “Thầy thuốc như mẹ hiền” và nhiệt huyết của Đoàn Thanh niên “ Đâu cần Thanh niên có – việc khó có Thanh niên”, Cô Lê Thi Diễm chia sẻ.


 

Bạn Nguyễn Thu Trang (K30B) lần thứ 2 tham gia hiến máu tình nguyện

Bạn Nguyễn Thu Trang (K30B), không dấu được niềm vui khi nói về cảm xúc của lần thứ 2 tham gia hiến máu: “ Mình cảm thấy rất vui, hạnh phúc khi lần nữa được tham gia hiến máu. Mình nghĩ đơn giản rẳng mình vẫn còn trẻ, vẫn còn sức khỏe thì sẽ tiếp tục tham gia hiến máu để giúp người yếu hơn mình, cần máu cho sự sống của họ”.
 

Lượng máu hiến tặng được bổ sung vào quỹ máu cứu người
 

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện trái tim nhân ái với cộng đồng của Đoàn Thanh niên Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội.
Một số hình ảnh tại buổi hiến máu:

 





Rất đông đông đảo các bạn sinh viên tham gia hưởng ứng Chương trình hiến máu từ thiện.

 
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí