HỢP TÁC DU HỌC VÀ LÀM VIỆC NHẬT BẢN CHO SINH VIÊN TỐT NGHIỆP TẠI NHÀ TRƯỜNG

Ngày 24/08/2016 Trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã có buổi làm việc và ký kết cho học viên tốt nghiệp ra trường đi du học và làm việc tại Nhật Bản. Về phía Việt Nam có ông BSCKI. Phạm Văn Minh - CTHĐQT, phó Hiệu trưởng, ông: TS. Nguyễn Hưng Củng - Nguyên vụ trưởng vụ Y học cổ truyền, nay là viện trưởng viện Dinh dưỡng Phục hồi chức năng và một số thầy cô trưởng các phòng ban.

 Ngày 24/08/2016 Trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã có buổi làm việc và ký kết cho học viên tốt nghiệp ra trường đi du học và làm việc tại Nhật Bản. Về phía Việt Nam có ông BSCKI. Phạm Văn Minh - CTHĐQT, phó Hiệu trưởng, ông: TS. Nguyễn Hưng Củng - Nguyên vụ trưởng vụ Y học cổ truyền, nay là viện trưởng viện Dinh dưỡng Phục hồi chức năng và một số thầy cô trưởng các phòng ban. Trong buổi làm việc hai bên đã bàn bạc lý kết và đề cập những vấn đề nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các em học viên khi đi du học và làm việc tại Nhật Bản, nhằm thúc đẩy tình đoàn kết giữa hai nước. Về phí Nhật Bản cam kết sẽ tạo điều kiện học tập và làm việc tốt nhất cho các em học viên của Nhà trường.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi làm việc:
IMG 1937
Thầy BSCKI. Phạm Văn Minh - CTHĐQT, phó Hiệu trưởng Nhà trường trao đổi với đối tác Nhật Bản
DSC01113
TS. Phạm Hưng Củng - Nguyên Vụ trưởng vụ Y học cổ truyền, nay là Viện trưởng viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng đã có những trao đổi và hỏi đáp với đối tác. 
IMG 1955

Buổi lễ ký kết và đàm phán diễn ra thành công tốt đẹp
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí