Khai giảng lớp Hỏa trị liệu lần thứ I và Bế giảng các lớp KTV Xoa bóp bấm huyệt, Châm cứu cấy chỉ khóa 10 năm 2018

Sáng 01 - 12, trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội long trọng tổ chức lễ Khai giảng lớp Hỏa trị liệu lần thứ I và Bế giảng các lớp KTV Xoa bóp bấm huyệt, Châm cứu cấy chỉ khóa 10 năm 2018. Tham dự có BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh; cùng các thầy, cô giáo và toàn thể các học viên hai lớp học.

Theo chương trình đào tạo, lớp Hỏa trị liệu là lớp đào tạo chứng chỉ ngắn hạn có thời gian là 3 tháng. Với mục tiêu đặt ra các học viên theo học sẽ có kiến thức về Hỏa trị liệu pháp, có trình độ lý luận và biết ứng dụng những kỹ năng, kỹ thuật Hỏa trị liệu vào việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh đó, các học viên phải rèn luyện các các phong làm việc khoa học, cần cù, có tinh thần trách nhiệm, trong chuyên môn, thái độ phục vụ người bệnh ân cần chu đáo. Đạo đức lối sống lành mạnh, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách và quy định về y tế nhà nước.

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng tổ chức Bế giảng  và trao chứng chỉ cho 35 học viên lớp KTV Xoa bóp bấm huyệt và Châm cứu cấy chỉ khóa khóa 10 năm 2018. Kết thúc khóa học, có 22 học viên tốt nghiệp loại giỏi, 13 học viên tốt nghiệp loại khá.  Trong thời gian diễn ra khóa học, Nhà trường đã thực hiện đầy đủ chương trình đào tạo, đúng tiến độ theo quy định mà chương trình đã đề ra. Tất cả các học viên tham gia khóa đào tạo đã chấp hành tốt những quy định, quy chế của nhà trường đề ra. Bên cạnh đó, các phòng, ban chuyên môn của nhà trường, các thầy, cô giáo tận tình hướng dẫn các học viên thực hành, thực tập và làm đồ án tốt nghiệp…


BSCK I, Chủ tịch HĐQT,  Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng, BSCK I, Chủ tịch HĐQT,  Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh, thay mặt nhà trường đã gửi lời chào thân ái tới các tân học viên lớp Hỏa trị liệu khóa I, chúc các học viên sẽ đạt thành tích cao trong khóa học sắp tới. Đồng thời, Thầy Phạm Văn Minh nhiệt liệt chúc mừng thành tích học tập của lớp KTV Xoa bóp bấm huyệt và Châm cứu cấy chỉ khóa khóa 10 năm 2018.

Thầy Phạm Văn Minh khẳng định, nhà trường sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để phục vụ cho các bạn học viên có một môi trường học tập và rèn luyện năng động nhất giúp các bạn phát triển, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn ngày từ lúc học tập trên ghế trường. Thầy cũng mon muốn các học viên đang học và học viên đã tốt nghiệp  phải tiếp tục nỗ lực, tiếp tục không ngừng trao dồi kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân trong quá trình công tác và làm việc tại các cơ sở khám, chữa bệnh. Qua đó, góp một phần công sức nhỏ bé của mình trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:









Thay mặt ban Giám hiệu Nhà trường, 
BSCK I, Chủ tịch HĐQT,  Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh lên trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các bạn học viên

Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí