Khai giảng lớp Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng khóa III năm 2017

Được sự đồng ý của Sở Y tế Ninh Bình, sáng 8 – 8, tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Ninh Bình, trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã phối hợp cùng Bệnh viện Y học cổ truyển Ninh Bình tổ chức Lễ khai giảng lớp Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng khóa III. Tới dự buổi lễ có Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Ninh Bình, BSCK II, TTND Vũ Văn Cẩn; Chủ tịch HĐQT, BSCK I, Phó Hiệu trưởng Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội, thầy Phạm Văn Minh; Giám đốc Bệnh viện YHCT Ninh Bình, Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Thông Minh; cùng các thầy cô giáo, trưởng, phó các khoa, phòng bệnh viện và các học viên khóa học.
Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng, Chủ tịch HĐQT, BSCK I, Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh, thay mặt nhà trường đã gửi lời chào thân ái tới các học viên lớp Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng khóa III, chúc các học viên sẽ đạt thành tích cao trong khóa học sắp tới. Đồng thời, Thầy Phạm Văn Minh khẳng định nhà trường sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để phục vụ cho các bạn học viên có một môi trường học tập và rèn luyện năng động nhất giúp các bạn phát triển, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn.
DSC_0108.JPG
Chủ tịch HĐQT, BSCK I, Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh phát biểu tại Lễ khai giảng.
Đây là lớp học đầu tiên Nhà trường tổ chức tại Ninh Bình, nên rất mong nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của Sở Y tế Ninh Bình, cũng như các Bệnh viện tỉnh Ninh Bình. Nhà trường hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục được hợp tác mở thêm nhiều khóa đào tạo cho người dân, cán bộ có mong muốn học tập, nầng cao kiến thức lĩnh vực Y học, thầy Phạm Văn Minh chia sẻ.
Theo chương trình đào tạo, lớp Vật lý trị liệu – Phục hồi chức là lớp đào tạo chứng chỉ ngắn hạn có thời gian là 3 tháng. Với mục tiêu đặt ra các học viên theo học sẽ có kiến thức về Y học hiện đại và phục hồi chức năng, có trình độ lý luận và biết ứng dụng những kỹ năng, kỹ thuật phục hồi chức năng vào một số bệnh thường gặp tại gia đình và cộng đồng. Bên cạnh đó, các học viên phải rèn luyện các các phong làm việc khoa học, cần cù, có tinh thần trách nhiệm, trong chuyên môn, thái độ phục vụ người bệnh ân cần chu đáo. Đạo đức lối sống lành mạnh, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách và quy định về y tế nhà nước. Có đủ sức khỏe trong yêu cầu phục hồi chức năng.
DSC_0119.JPG
Phó Giám đốc Sở Y tế Ninh Bình, BSCK II, TTND Vũ Văn Cẩn phát biểu tại Lễ khai giảng.
Chia sẻ tại buổi Lễ, Phó Giám đốc Sở Y tế Ninh Bình, BSCK II, TTND Vũ Văn Cẩn cho biết lĩnh vực Phục hồi chức năng bao phủ cả lĩnh vực Y học hiện đại và Y học cổ truyền, qua đó có thấy được lĩnh vực Phục hồi chức năng có quan trọng trong công cuộc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của nhân dân.Ông còn cho biết lớp Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng khóa III là lớp đào tạo nằm trong chương trình, kế hoạch của Bộ Y tế đề ra, các học viên đi học phải nỗ lực, kiên trì, quyết tâm hơn, không ngừng trao dồi kiến thức, tư tưởng, nghiệp vụ để từng bước phát triển và trưởng thành hơn nữa.
DUY THÁI
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí