Khai giảng Lớp Y sỹ y học cổ truyền K32B (khóa học 2020 - 2022)

Sáng 24 – 11, tại Trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội tổ chức Lễ khai giảng Lớp Y sỹ y học cổ truyền K32B. Tới tham dự và phát biểu có BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng Phạm Văn Minh và cùng lãnh đạo các ban phòng.


Khai giảng lớp Y sĩ y học cổ truyền K32B

Theo chương trình đào tạo Hệ trung cấp y học cổ truyền tương đương  trình độ Y sĩ y học cổ truyền , các sinh viên được đào tạo trong thời gian là 2 năm. Các sinh viên sẽ được học tập các môn cơ bản Chính trị, Pháp luật , Ngoại ngữ, Tin học, Giáo dục thể chất và Quốc phòng; các môn kiến thức và khoa học cơ bản như Giải phẫu – Sinh lý, Dược lý, Vi sinh – ký sinh trùng… Các môn học Y học hiện đại như Điều dưỡng, Bệnh học y học hiện đại… Các môn chuyên ngành Y học cổ truyền như Điều trị không dùng thuốc, Đông dược, Bệnh học YHCT…
 
Bên cạnh đó, các sinh viên sẽ học các môn kỹ năng biết xử trí các cấp cứu thông thường, định hướng chuyển bệnh nhân lên các tuyến trên; làm tốt công tác về sinh phòng bệnh, truyền thông giáo dục sức khỏe, tổ chức và quản lý công tác y tế ở tuyến cơ sở. Rèn luyện tác phong làm việc khoa học, công nghiệp, cần cù, cẩn trọng, trung thực trong nghề nghiệp; có ý thức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trong công việc chuyên môn và thái độ phục vụ người bệnh ân cần, chu đáo, thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Thầy thuốc như Mẹ hiền”.
 
Ngoài ra, trong thời gian học tập tại trường, các sinh viên có thể tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn và cấp chứng chỉ để nâng cao kiên thức và trình độ tay nghề như Xoa bóp – bấm huyệt, Tác động cột sống, Phục hồi chức năng, Châm cứu – cấy chỉ, Bào chế Đông dược. Các khóa đào tạo này thu hút đông đảo mọi người trong và ngoài trường tới học.


BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng Phạm Văn Minh phát biểu
 
Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng Phạm Văn Minh thay mặt Hội đồng quản trị, Ban giám Hiệu nhà trường đã gửi lời chào thân ái, lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến với các tân sinh viên Lớp Y sỹ y học cổ truyền K32B. Đồng thời, Thầy Phạm Văn Minh khẳng định, Nhà trường sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để phục vụ cho các bạn sinh viên có một môi trường học tập và rèn luyện đầy đủ, năng động nhất giúp các bạn phát triển, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn, sớm tiếp cận thực tế và tự tin ra trường đảm đương nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí