Khai giảng và giảng dạy khóa đào tạo đầu tiên phương pháp Diện chẩn – Điều khiển liệu pháp khóa 1 năm 2018

Sáng 12 – 4, trường  TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội đã tức Khai giảng và giảng dạy khóa đào tạo đầu tiên phương pháp Diện chẩn – Điều khiển liệu pháp khóa 1 năm 2018.

Tham gia giảng dạy có GS.TSKH thầy Bùi Quốc Châu người phát minh ra phương pháp Diện chẩn, Cô Trần Lan Anh, Giám đốc Trung tâm Việt Y Đạo và thầy Bùi Minh Trí. Tham dự và trực tiếp tham gia khóa học có BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng, thầy Phạm Văn Minh, cùng lãnh đạo các phòng ban, thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong nhà trường.
Diện Chẩn - Điều khiển Liệu Pháp một phương pháp phòng và trị bệnh mới của Việt Nam, ra đời vào đầu năm 1980 do nhà nghiên cứu y học dân tộc, GS.TSKH Bùi Quốc Châu sáng tạo. Khác với Châm cứu, cần bắt mạch để biết bệnh và châm vào hệ kinh lạc để chữa bệnh. Diện Chẩn là phương pháp chẩn đoán và chữa bệnh qua da trên vùng mặt và toàn thân bằng cách tác động lên những điểm rất nhạy cảm (gọi là Sinh Huyệt) và vùng tương ứng với các bộ phận bị bệnh trên toàn thân được gọi là Đồ Hình Phản Chiếu.
Diện Chẩn không chỉ là chẩn đoán trên khuôn mặt, mà dựa trên thuyết Đồng ứng, đã mở rộng việc chẩn đoán và trị liệu ra toàn thân, đặc biệt là trên bàn tay, cánh tay, từ đó có thể tác động trên bàn tay, bàn chân, cánh tay, cổ tay để hỗ trợ việc trị liệu các vấn đề về sức khỏe của toàn thân vì Diện Chẩn là một dạng phản xạ học đa hướng và  đa hệ, nó khác biệt với phản xạ học cổ điển có tính nhất hướng.

 
BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng, thầy Phạm Văn Minh phát biểu tại buổi lễ Khai giảng.
Phát biểu tại buổi lễ, BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng, thầy Phạm Văn Minh cho biết,  Diện Chẩn - Điều khiển Liệu Pháp là một phương pháp y học bổ sung tốt cho tinh thần, sức khỏe con người và toàn xã hội. Được trực tiếp học, giảng dạy và truyền đạt Diện Chẩn cho các thế hệ học sinh, sinh viên là niềm vinh dự, tự hào của các thầy, cô giáo trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội, Thầy Phạm Văn Minh chia sẻ.






Trong buổi sáng, GS.TSKH thầy Bùi Quốc Châu và thầy Bùi Minh Trí có buổi trò chuyện và chứng minh, ứng dụng phương pháp Diện chẩn.




Buổi chiều, Cô Trần Lan Anh, Giám đốc Trung tâm Việt Y Đạo giảng dạy bài học đầu tiên về phương pháp Diện chẩn - Điều khiển liệu pháp.


Các rất đông đảo học viên quan tâm, đăng ký khóa học trong đó có các thầy, cô giáo, cán bộ, nhân viên trong Nhà trường tới tham gia.
 
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí