Lễ bế giảng lớp Tác động cột sống và lớp Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng

 
Sáng  20 – 5, tại văn phòng 2 Bộ Y tế (TP.Hồ Chí Minh) đã tổ chức Lễ bế giảng cho hai lớp đào tạo chứng chỉ ngắn hạn Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng khóa 2 và lớp Tác động cột sống khoá 6 cho các học viên đang học tập và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tới dự lễ bế giảng có Chủ tịch HĐQT, BSCK I, Phó Hiệu trưởng Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội, Thầy Phạm Văn Minh, cùng các thầy cô và toàn thể học viên.
Một số hình ảnh Lễ bế giảng và trao bằng chứng chỉ:

 

 
Chủ tịch HĐQT, BSCK I, Phó Hiệu trưởng, thầy Phạn Văn Minh tới tham dự Lễ bế giảng và trao chứng chỉ cho các học viên hai lớp.

Là một trong các học viên nhận được Chứng chỉ xếp loại giỏi Lớp Tác động cột sống khóa 6, học viên Lê Kim Hồng không dấu được niềm vui khi chia sẻ với chúng tôi:Dù không trực tiếp theo học tại nhà trường, nhưng cũng giống như các học viên theo học tại TP.Hồ Chí Minh, tôi cả thấy vô cùng vui khi quyết định theo học trường. Dù khó khăn, nhưng các thầy, cô giáo luôn quan tâm, động viên, gần gũi với các học viên, tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi hoàn thành tốt nội dung chương trình khóa học đề. Với kiến thức được các thầy, cô giáo trang bị, tôi cảm thấy vô cùng tự tin trong công việc sắp tới, tôi mong muốn được góp sức chung tay bảo vệ sức khỏe người dân, đặc biệt là người có hoàn cảnh khó khăn.
Ngoài ra, bản thân tôi là học viên lớp Tác động cột sống. Tôi mong muốn không chỉ môn học Tác động cột sống mà tất cả các môn học của nhà trường phát triển mạnh hơn, mở rộng quan hệ hợp tác nhiều nơi hơn để được nhiều người biết đến và theo học, vì đây là điều vô cùng hữu ích và thật sự tốt với toàn thể cộng đồng…
 
 
 
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí