Lễ bế giảng Xoa bóp bấm huyệt K6 và Tác động cột sống K3 năm 2019

Chiều 29 - 6, tại trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên các lớp Xoa bóp bấm huyệt K6 và Tác động cột sống K3 năm 2019.

Chiều 29 - 6, tại trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên các lớp  Xoa bóp bấm huyệt K6  Tác động cột sống K3 năm 2019. Tới tham dự bế giảng có BSCK1, chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh, cùng lãnh đạo các khoa phòng, các thầy cô giáo và toàn thể các học viên khóa học.
 
Theo báo cáo, các lớp KTV Xoa bóp bấm huyệt K6 năm 2019 có 101 học  viên tham gia. Trong đó, có 96 học viên đủ điều kiện tốt nghiệp và trao chứng chỉ. Đáng chú ý, 68 học viên xếp loại Giỏi chiếm 71%, 28 học viên xếp loại Khá chiếm 29%. Lớp KTV Tác động cột sống K3 năm 2019 có 34 học viên tham gia đào tạo. Kết thúc khóa học, có 33 học viên đủ điều kiện tốt nghiệp và trao chứng chỉ. Trong đó có 25 học viên xếp loại Giỏi chiếm 76% và 8 học viên xếp loại Khá chiếm 12%.

Trong thời gian diễn ra khóa học, Nhà trường đã thực hiện đầy đủ chương trình đào tạo, đúng tiến độ theo quy định mà chương trình đã đề ra. Tất cả các học viên tham gia khóa đào tạo đã chấp hành tốt những quy định, quy chế của nhà trường đề ra. Bên cạnh đó, các phòng, ban chuyên môn của nhà trường, các thầy, cô giáo tận tình hướng dẫn các học viên thực hành, thực tập và làm đồ án tốt nghiệp, theo đúng quy chế  Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Sở Y tế đã đề ra.


 
 BSCK1, chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh phát biểu tại buổi Lễ bế giảng
 
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban giám hiệu, BSCK1, chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các học viên tham gia khóa học. Thầy Phạm Văn Minh mong muốn các bạn luôn nỗ lực, kiên trì, quyết tâm hơn, không ngừng chau dồi kiến thức, tư tưởng, nghiệp vụ, góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân.




Thay mặt BGH, BSCK1, chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh lên nhận bó hoa tri ân của các bạn học viên tham gia Khóa học










Thầy Phạm Văn Minh trao chứng chỉ tốt nghiệp có các học viên lớp KTV Xoa bóp bấm huyệt K6 và KTV Tác động cột sống K3 năm 2019
 

Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí