Lễ khai giảng năm học 2018-2019 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Hòa trong không khí vui mừng phấn khởi  chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Sáng ngày 19-11, Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018-2019 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 (20/11/1982 – 20/11/2018).

Đến tham dự buổi lễ có PGS.TS, Hiệu trưởng Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội, Thầy Lê Lương Đống; BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội, Thầy Phạm Văn Minh; cùng đạo các khoa phòng, thầy cô giáo, đơn vị hợp tác và toàn thể sinh viên của Nhà trường đã đến tham dự.


BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Phạm Văn Minh đọc thư Chủ tịch nước, diễn văn khai giảng năm học và phát biểu ý nghĩa ngày Nhà giáo VN 20/11
 
Mở đầu buổi lễ, BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội, Thầy Phạm Văn Minh đọc thư của Chủ tịch nước gửi cho Ngành Giáo dục, diễn văn khai giảng năm học và phát biểu ý nghĩa ngày Nhà giáo VN 20/11. Đặc biệt thầy chúc mừng các bạn tân sinh viên K30 đã trúng tuyển vào Trường. Trường Trung cấp Y dược TUệ Tĩnh Hà Nội là ngôi trường  có môi trường học tập tốt, rèn luyện tốt. Thầy Phạm Văn Minh mong rằng các bạn sinh viên và học viên cần có sự phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, vượt qua mọi thử thách trên con đường chinh phục học vấn, nhanh chóng thích nghi với môi trường và phương pháp học tập mới để đạt được kết quả cao nhất, thực hiện đầy đủ tinh thần “Sáng y đức, vững y đạo, tinh thông y thuật” ngay từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường cho đến khi hành nghề về sau.


PGS.TS, Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Lê Lương Đống phát biểu y kiến tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, PGS.TS, Hiệu trưởng Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội, Thầy Lê Lương Đống biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các thầy cô, cán bộ nhân viên và các em sinh viên, học viên để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học vừa qua. Thầy Lê Lương Đống khẳng định năm học mới 2018-2019 lấy trọng tâm là tiếp tục tạo ra những đột phá, tăng cường các điều kiện đảm bảo chất lượng và xây dựng môi trường học tập lành mạnh, đảm bảo chất lượng, nâng cao tay nghề qua từng năm. Thầy cho rằng để tiếp tục vươn lên, đảm bảo phát triển bền vững đòi hỏi mỗi thầy cô giáo, mỗi cán bộ quản lý, mỗi nhân viên phục vụ nêu cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp, đổi mới, sáng tạo trong thực hiện công việc. Mỗi cá nhân không tự thỏa mãn mà cần liên tục đổi mới, làm tốt hơn nữa những việc mình đã làm tốt.


PGS.TS, Hiệu trưởng Trường, Thầy Lê Lương Đống đánh trống khai giảng năm học 2018 - 2019

Thay mặt cho BGH Nhà trường, PGS.TS, Hiệu trưởng Trường, Thầy Lê Lương Đống gửi lời cảm ơn các các tổ chức, đơn vị, các cá nhân, lương y, thầy thuốc - là những đối tác quan trọng của Nhà trường và khẳng định sự hợp tác hiệu quả của các đối tác đã và sẽ tạo ra cơ hội, tăng cường nguồn lực cho sự phát triển của Nhà trường. Tuyên bố khai giảng năm học mới, Thầy Lê Lương Đống đã đánh những hồi trống giòn giã đầu tiên khai trường.

Một số hình ảnh buổi lễ:









Các tổ chức, đơn vị, các cá nhân, lương y, thầy thuốc tham dự và gửi lãng hoa, món quà chúc mừng Nhà trường












Đại diên sinh viên đã gửi tặng bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn và sự tri ân từ các bạn sinh viên gửi đến các Thầy Cô giáo Nhà trường






Một số tiết mục văn nghe đặc sắc chào mừng năm học 2018 - 2019 và kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11



 
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí