NẾU MỖI SÁNG BẠN NGẬM TÉP TỎI TRONG 30 PHÚT, ĐIỀU KỲ DIỆU GÌ SẼ XẢY RA?

Nguồn: Boldsky

Ai đó đã từng nói, "nếu tỏi không có mùi, nó sẽ được bán như vàng", đó là do tỏi mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người.

Tỏi không chỉ là một loại gia vị quan trọng trong bếp của mỗi gia đình mà nó còn là một vị thuốc chữa bệnh kỳ diệu của thiên nhiên và được xem như là thực phẩm lành mạnh nhất thế giới. Trong tỏi có chứa nhiều chất kháng sinh allicin giúp chống lại các virus gây bệnh. Loại gia vị quen thuộc này giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu rất hiệu quả.

Tỏi còn rất giàu chất chống oxy hoá giúp khôi phục hoạt động của các tế bào trong cơ thể, nâng cao sức đề kháng, giúp cơ thể chống lại rất nhiều bệnh tật, trong đó có cả các bệnh ung thư nguy hiểm. Ngoài ra, tỏi còn chứa hàm lượng lớn vitamin A, B, C, D, PP, polisaccarit, inulin, fitoxterin và các khoáng chất khác rất cần thiết cho cơ thể như: iốt, canxi, phốt pho, magiê, các nguyên tố vi lượng.

bestie ngam toi tri benh

Để cơ thể hấp thụ hết các thành phần quan trọng có trong tỏi, cách tốt nhất là chúng ta nên ăn sống chúng. Tuy nhiên, khá nhiều người không thích cách ăn này bởi nó không chỉ khiến hơi thở có mùi khó chịu mà còn gây ra cảm giác nóng ở cổ họng và dạ dày. Nếu bạn đang có suy nghĩ về chuyện ăn tỏi thế nào cho thật hiệu quả mà không ảnh hưởng đến hơi thở thì vẫn có cách khác dành cho bạn đây.

Đơn giản là mỗi sáng sau khi thức dậy, bạn chỉ cần bóc vỏ sạch một tép tỏi rồi bỏ vào miệng và liên tục di chuyển tép tỏi ấy trong miệng khoảng 30 phút để nước bọt tiết ra nhiều và đều hơn. Làm như vậy trong thời gian liên tục từ 10-15 ngày, bạn sẽ nhận thấy điều tuyệt vời từ tỏi mang lại cho sức khỏe chính mình.

bestie ngam toi tri benh


Khi bạn ngậm tỏi như vậy, các đặc tính có lợi trong tỏi sẽ trộn lẫn với nước bọt và đi vào cơ thể. Khi những tác dụng chữa bệnh của tỏi tới mạch máu, hệ thống bạch huyết và các mao mạch của chúng ta sẽ được làm sạch. Ngoài ra, tỏi còn góp phần giúp bạn vệ sinh răng miệng rất hiệu quả mặc dù mùi của nó khiến bạn khó chịu. Phương pháp ngậm tỏi kiểu này cũng giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, tăng sự thèm ăn, ngăn ngừa bệnh cúm, thiếu máu và các vấn đề về hô hấp cũng như giúp hỗ trợ điều trị viêm phế quản và cũng rất có lợi cho bàng quang, thận của bạn. Ngoài ra, cách ngậm tép tỏi như thế còn giúp giảm ho mãn tính và ngăn chặn hình thành sỏi thận.

bestie ngam toi tri benh

Sau khi ngậm tép tỏi trong khoảng 30 phút, bạn hãy nhổ hết nước bọt còn lại trong miệng ra rồi đánh răng thật kĩ hoặc nhai và nhai một tép sing-gum bạc hà để loại bỏ hoàn toàn mùi tỏi trong miệng.

bestie ngam toi tri benh

 

Lưu ý, nếu bạn bị dị ứng tỏi thì đừng bao giờ thử cách này. Ngoài ra, nếu bạn đang bị bệnh hôi miệng, tỏi sẽ làm mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Vì vậy, nếu cơ thể bạn đang mắc phải một trong những vấn đề như trên, bạn hãy hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng phương pháp này nhé!


Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí