PHƯƠNG THUỐC CHỮA “BÁCH BỆNH” TỪ 3.000 NĂM TRƯỚC VẪN RẤT HỮU ÍCH CHO ĐẾN NAY

Nguồn: Boldsky

Chỉ cần nước tinh khiết và lá cây ô liu, những người sống cách chúng ta đến 3.000 năm cũng có thể bào chế ra một phương thuốc trị được nhiều căn bệnh rất hiệu quả.

Trong suốt cuộc đời của mỗi người, chúng ta ai cũng đều phải đối mặt một vài lần đau bệnh, dù là nặng hay nhẹ. Ngày nay, với quá nhiều yếu tố tác động đến đời sống (như: thay đổi thời tiết, tress vì công việc, thói quen ăn uống không lành mạnh, ít vận động…), con người hiện đại càng dễ mắc nhiều căn bệnh nguy hiểm hơn người xưa rất nhiều.

bestie thuoc hay chua benh thong thuong

Nhưng ít ai biết rằng, trước khi các nhà khoa học nghiên cứu và bào chế ra nhiều loại thuốc chữa bệnh như ngày nay, ngay từ thời kì cách chúng ta đến 3.000 năm tuổi, người cổ đại đã có một phương thuốc chữa được hầu hết các loại bệnh thông thường rất hiệu nghiệm mà không tốn quá nhiều thời gian chế biến. Phương thuốc này chẳng những hiệu quả trong việc điều trị bệnh mà còn rất an toàn, vì người xưa chỉ sử dụng các thành phần thuần thiên nhiên để bào chế.

Gần đây, các nhà khoa học đã tìm lại được công thức và công nhận tác dụng của nó với sức khỏe con người. Các thành phần cần thiết cho phương thuốc này chỉ đơn giản với 5 lá ô liu khô và 2 ly nước. Và việc bạn cần làm chỉ là ngâm lá ô liu khô trong nước nóng 15 phút (như nấu trà), sau đó vớt lá ô liu ra và uống. Lưu ý, bạn nên uống nước ngâm lá ô liu này mỗi ngày, sau bữa ăn sáng thì các loại bệnh thông thường sẽ khỏi hẳn mà không cần dùng thuốc tây hay kháng sinh hiện đại. Ngoài ra, bạn còn có thể thêm mật ong vào thức uống này, nếu bạn muốn ngon hơn.

bestie thuoc hay chua benh thong thuong

Tác dụng trị bệnh của phương thuốc cổ đại nhưng rất đơn giản này đến từ lá ô liu. Vì theo nghiên cứu của các nhà khoa học, lá cây ô liu có chứa các chất chống oxy hóa rất mạnh và các enzim có đặc tính chống vi khuẩn. Các chất chống oxy hóa này có thể giúp phòng ngừa và điều trị các bệnh như trao đổi chất thấp, cholesterol cao, béo phì, lão hóa tế bào... Ngoài ra, các đặc tính chống vi khuẩn của lá ô liu cũng có thể chữa hiệu quả các bệnh thông thường như cảm lạnh, cảm cúm, viêm họng, nhiễm nấm men, nhiễm trùng đường tiểu, lao, mụn rộp...

bestie thuoc hay chua benh thong thuong

Tuy hiệu nghiệm là vậy, nhưng bạn phải luôn tham khảo ý kiến bác sĩ, nếu các triệu chứng bệnh của mình ngày càng nghiêm trọng và không có dấu hiệu thuyên giảm sau khi dùng phương thuốc như trên.

 

Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí