THÔNG BÁO: Lùi thời gian học sau nghỉ Tết và tăng cường phòng chống dịch viêm đường hô hấp do virus CORONA (nCoV)


Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp do chủng mới của virus CORONA (nCoV), căn cứ công văn số 250/SLĐTBXH-DN ngày 30 tháng 01 năm 2020 về việc tăng cường công tác phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus CORONA gây ra, sau khi hội ý trong Ban giám hiệu, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội thông báo chỉ đạo như sau:
 

  1. Lùi thời gian học sau tết Canh tý từ ngày 10/2/2020 đến ngày 17/2/2020 ( cán bộ, giáo viên, nhân viên vẫn đi làm theo lịch bình thường. Trong thời gian chưa học, học sinh ở địa phương nêu cao tinh thần tự giác hạn chế đi lại, du lịch, lễ hội, tiếp xúc nơi đông người và có biện pháp tự phòng chống dịch nCoV theo hướng dẫn của ngành y tế.

    Khi có triệu chứng ho, sốt, khó thở cần đến ngay cơ sở y tế để khám.

  2. Giao giáo viên chủ nhiệm các lớp thường xuyên giữ liên lạc với từng học sinh trên các công cụ đã thiết lập; kịp thời thông báo, cập nhật thông tin về học tập của nhà trường và dịch nCoV cho HSSV cũng như báo cáo kịp thời cho Hiệu trưởng tình hình các em sinh sống tại các địa phương để biết, can thiệp, động viên, thăm hỏi kịp thời.

  3. Giao cho phòng Đào tạo:
     - Tuyên truyền, nâng cao nhận thức về nCoV trên phương tiện truyền thông nội bộ của Trường, đăng tải các tài liệu, cẩm nang hướng dẫn điều chỉnh của ngành Y tế về phòng chống dịch để tất cả mọi người hiểu và thực hiện.

     - Phối hợp với các bộ môn, phòng ban, điều chỉnh thời khóa biểu lịch học, đảm bảo tiến độ chuyên môn của một số môn học.

  4. Giao cho phòng công tác học sinh sinh viên phối hợp với trạm y tế phường Thanh Trì để khử trùng vệ sinh toàn bộ nhà trường. Mua sắm các trang bị và dụng cụ như: khẩu trang, xà phòng, nước rửa tay ... bố trí tại các phòng làm việc, phòng học, hội trường, phòng thực hành, nhà ăn, khu vệ sinh để phục vụ tất cả mọi người khi học sinh trở lại học tập.

  5. Học sinh chú ý:
      - Tất cả học sinh có hộ khẩu thường chú hoặc có lưu chú tại Tỉnh Vĩnh Phúc sẽ lùi thời gian học đến ngày 24/2/2020.

      - Tất cả học sinh bắt buộc đeo khẩu trang và phải được Cán bộ Nhà trường kiểm tra thân nhiệt, rửa tay trước khi vào trường.

      - Trong quá trình học, học sinh không được phép ra ngoài khuôn viên Nhà trường.


Trên đây là thông báo của Ban giám hiệu nhà trường đề nghị toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh sinh viên nghiêm túc thực hiện.
 
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí