Tọa đàm Phương pháp Phục hồi – can thiệp cho người khiếm thính

Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội phối hợp với Trung tâm hỗ trợ người điếc – khiếm thính Vạn Phúc tổ chức buổi Tọa đàm Phương pháp Phục hồi – can thiệp cho người khiếm thính và trực tiếp khám chữa cho 32 em nhỏ khiếm thính tới từ 10 tỉnh thành trong cả nước.

Sáng 22 – 6, Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội phối hợp với Trung tâm hỗ trợ người điếc – khiếm thính Vạn Phúc tổ chức buổi Tọa đàm Phương pháp Phục hồi – can thiệp cho người khiếm thính và trực tiếp khám chữa cho 32 em nhỏ khiếm thính tới từ 10 tỉnh thành trong cả nước.
 

Tham gia buổi tọa đàm, phía Nhà trường có BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh; PGS.Ts, TTUT, Nghiên cứu viên cao cấp, Trưởng phòng Khảo thí – đảm bảo chất lượng, Thầy Phan Anh Tuấn. Về phía Trung tâm, có GĐ Trung tâm, Ông Cao Mạnh Thắng; CN Giáo dục chuyên biệt, bà Vũ Thị Thu Phương. Đặc biệt, có sự tham gia của Thầy Nguyễn Văn Phòng – Lương y chuyên chữa bệnh cho người khiếm thính bẩm sinh bằng phương pháp YHCT gia truyền, cùng các nhà hảo tâm, giáo viên trong nhà trường.

Theo báo cáo, có khoảng 350 triệu người trên thế giới mắc bệnh khiếm thính. Tại Việt Nam, có 2,5 triệu người không có khả năng nghe và nói. Trước chủ trương và chính sách của Đảng và Nhà nước: “Giúp đỡ và chăm sóc những người khuyết tật” là trách nhiệm của toàn xã hội. Đã có rất nhiều hoạt động thiết thực từ các nhà hảo tâm, các Trung tâm chăm sóc cùng chung tay, góp sức sẻ chia khó khăn với người khuyết tật, giúp họ hòa đồng và có ích cho xã hội.

Tại buổi tọa đàm, Trung tâm hỗ trợ người điếc - khiếm thính Vạn Phúc đã giới thiệu về Phương pháp phục hồi – can thiệp bằng liệu pháp YHCT Tổng hợp trong quy trình khép kín với người khiếm thính.

Quy trình khép kín này luôn phối hợp và liên kết chặt chẽ với nhau. Bắt đầu từ sau khi được khám và phân loại, Người bệnh sẽ được chữa trị bằng các phương pháp, tác động Phục hồi Chức năng. Đồng thời, bệnh nhân sẽ được dạy giỗ theo Phương pháp chuyên biệt cho người khiếm thính theo một giáo trình tiến tiến nhất hiện nay. Bên cạnh chữa trị và dạy giỗ, bệnh nhân sẽ được nuôi dưỡng và chăm sóc chu đáo theo thực đơn hợp lý.

 

PGS.Ts, TTUT, Nghiên cứu viên cao cấp, Trưởng phòng Khảo thí – đảm bảo chất lượng, Thầy Phan Anh Tuấn phát biểu tại buổi tọa đàm
 
Phát biểu tại buổi tọa đàm, PGS.Ts, TTUT, Nghiên cứu viên cao cấp, Trưởng phòng Khảo thí – đảm bảo chất lượng, Thầy Phan Anh Tuấn cho biết, việc thành lập các Trung tâm hỗ trợ cho người khuyết tật là điều tất yếu. Đồng thời, Thầy Phan Anh Tuấn khẳng định, đây là một trong những hành động giá trị, thiết thực nhất trong việc giúp đỡ và hỗ trợ người không có khả năng nghe, nói có thể hòa nhập với cộng đồng, cần phải phát huy nhiều hơn. 
 
Lương y Nguyễn Văn Phòng chữa cho các bệnh nhân sau buổi Tọa đàm

Với tâm nguyện chữa lành cho mọi người có thể hòa nhập vào cuộc sống cộng đồng, Lương y Nguyễn Văn Phòng chia sẻ về phương pháp chữa bệnh của mình là Phương pháp gia truyền bằng việc tác động sâu, tìm vật tắc nghẽn dây thần kinh để khai thông hệ thần kinh trên bán cầu não giúp bệnh nhân có thể nghe và nói được. Tuy nhiên, Do phụ thuộc cơ địa của bán cầu, do dây thần kinh lưu thông chậm, nên người bệnh áp dụng Phương pháp chữa bệnh này sẽ phục hồi khả năng nghe và nói trong một thời gian.

Trải qua hơn 20 năm trong nghề, Lương y Nguyễn Văn Phòng đã cứu chữa thành công cho rất nhiều bệnh nhân, đem lại niềm vui cho bản thân và gia đình họ.  
 
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí