Trao bằng tốt nghiệp cho 371 sinh viên Y sỹ YHCT, Y sỹ Đa khoa K30 (khóa học 2018 - 2020)

Sáng ngày 22 - 01, trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 371 tân khoa Y sỹ YHCT, Y sỹ Đa khoa K30 (khóa học 2018 - 2020). Tham dự và phát biểu ý kiến có PGS.TS, Hiệu trưởng Phan Anh Tuấn; BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Phạm Văn Minh, cùng lãnh đạo các ban phòng, các thầy cô giáo, các đơn vị liên kết hợp tác, và đặc biệt 371 tân khoa Y sĩ YHCT, Y sỹ Đa khoa K30 tham dự buổi lễ.


Các đại biểu tham dự làm lễ Chào cờ

Theo báo cáo tổng kết khóa học 2018 - 2020, tổng số sinh viên K30 trúng tuyển nhập học là 559 sinh viên trong đó có 536 Y sĩ YHCT và 23 Y sĩ Đa khoa. Kết thúc khóa học, có 371 sinh viên đủ điều kiện xét và cấp bằng tốt nghiệp trong đó có 361 Y sĩ YHCT và 10 Y sĩ Đa khoa. Đáng chú ý, số sinh viên Y sĩ YHCT tốt nghiệp loại Giỏi là 170 sinh viên và 191 sinh viên tốt nghiệp loại Khá; Y sĩ Đa khoa có 8 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi và 2 sinh viên tốt nghiệp loại Khá.
 
Trong quá trình đạo tạo, Nhà trường đã thực hiện đầy đủ chương trình đào tạo, đúng tiến độ theo quy định mà chương trình đã đề ra. Tất cả các học viên tham gia khóa đào tạo đã chấp hành tốt những quy định, quy chế của nhà trường đề ra. Bên cạnh đó, các phòng, ban chuyên môn của nhà trường, các thầy, cô giáo tận tình hướng dẫn các học viên thực hành, thực tập và làm đồ án tốt nghiệp theo đúng quy chế mà Bộ Lao động Thương binh và Xã hội và Bộ Y tế đã đề ra…
 
Các sinh viên Y sĩ YHCT, Y sỹ Đa khoa đã nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của khóa học, đạt các mục tiêu và yêu cầu đào tạo của Nhà trường. Có nhận thức chính trị đúng đắn, có tư cách, phẩm chất đạo đức tốt, có kiến thức chuyên môn vững vàng và sức khỏe tốt. Bên cạnh đó, đóng góp đáng kể cho các thành tích trong phong trào sinh viên học tập tốt, hoạt động Đoàn - Hội và các công tác xã hội khác, đạt nhiều thành tích xuất sắc. Đây là những hành trang quan trọng giúp các sinh viên Y sĩ YHCT, Y sĩ Đa khoa K30 ra trường có đủ tự tin tham gia công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.
 
PGS.TS, Hiệu trưởng Phan Anh Tuấn phát biểu, chúc mừng các Tân khoa tại Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp
 
Trong không khí vui mừng và trang trọng của buổi lễ, PGS.TS, Hiệu trưởng Phan Anh Tuấn đã phát biểu ghi nhận, biểu dương và nhiệt liệt chúc mừng những thành quả rất đáng khích lệ mà 371 tân khoa Y sỹ YHCT, Y sỹ Đa khoa đã đạt được trong suốt thời gian học tập và rèn luyện ở trường. Nhân dịp này, Thầy Phan Anh Tuấn ân cần dặn dò các bạn tiếp tục nỗ lực, tiếp tục không ngừng trao dồi kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân trong quá trình công tác và làm việc tại các cơ sở khám, chữa bệnh. Đem hết kiến thức, tài năng và bản lĩnh của mình góp một phần công sức nhỏ bé của mình trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, làm giàu thêm những giá trị truyền thống tốt đẹp của Nhà trường.


Sinh viên Trần Tuyết Mai - K30E - Chuyên ngành Y sỹ Y học cổ truyền gửi lời cảm ơn đến Nhà trường
 
Thay mặt cho 371 tân khoa tốt nghiệp có mặt tại buổi lễ, sinh viên Trần Tuyết Mai - K30E - Chuyên ngành Y sỹ Y học cổ truyền đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban Giám hiệu Nhà trường, các cán bộ, thầy cô giáo, công nhân viên chức Nhà trường đã không quản khó khăn, vất vả và hỗ trợ hết mình để các sinh viên có được thành quả như hôm nay. Những kiến thức và kĩ năng mà các Thầy Cô giáo đã truyền dạy sẽ là những hành trang quý giá để các Tân khoa tự tin trong quá trình công tác, làm việc sau này. Bên cạnh những chia sẻ đầy cảm xúc về quá trình trưởng thành tại mái trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội, sinh viên Trần Tuyết Mai hứa sẽ cố gắng phấn đấu thật tốt, tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, những bác sĩ, thầy thuốc chất lượng cao, y đức phục vụ cho toàn xã hội.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 

Trung tấm Huấn luyện - đào tạo Viện YHCT Quân đội gửi hoa chúc mừng Nhà trường








Đại diện các lớp sinh viên K30 ra trường tặng hoa cảm ơn Nhà trường























BGH Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các Tân khoa Y sĩ YHCT, Y sĩ Đa khoa




Một số tiết mục văn nghệ tại lễ Bế gairng và trao bằng tốt nghiệp

Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí