Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội ký kết hợp tác Trường Cao đẳng - Đại học Vision và Đại học Wonk Wang

Chiều 1- 8, tại trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội, BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng, thầy Phạm Văn Minh có buổi làm việc và ký kết hợp tác ký chương trình Du học ngắn hạn với Viện trưởng Trường Cao đẳng - Đại học Vision (Hàn Quốc), Ông Juong - Soo Shin và Trưởng phòng Giao lưu Quốc tế trường Đại học Wonk Wang ( Hàn Quốc), Ông Lee Hyung Yong.
 

 
Tại lễ ký kết, các Trường đã trao đổi, thống nhất ủy thác cho Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội tuyển sinh các sinh viên ưu tú học tập tại Nhà trường, có nguyện vọng đăng ký chương trình Du học ngắn hạn. Trong quá trình du học ngắn hạn, các trường Cao đẳng Đại học phía Hàn Quốc yêu cầu các sinh viên nhập học diện du học ngắn hạn trong 1 năm phải hoàn thành khóa học tiếng Hàn của Nhà trường và phải đạt chứng chỉ tiếng Hàn Topik cấp 2 trở lên. Sau khi kết thúc chương trình, các sinh viên có nguyện vọng có thể đăng ký học lên chuyên ngành hệ chính quy của Trường Vision và Wonk Wang. Đây là cơ hội rất lớn cho các sinh viên Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội có cơ hội được tiếp xúc với nền Y học của các nước phát triển để nâng cao được trình độ và kiến thức y học.
 
Ngày 7 - 5, trường Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội ký kết với trường Đại học GimHae (Hàn Quốc)
 
Đây lần thứ ba trong 3 tháng vừa qua, Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội ký kết hợp tác đưa sinh viên ưu tú Nhà trường có nguyện vọng Du học với các đơn vị nước ngoài. Trước đó, trong tháng 5, Nhà trường đã ký kết với trường Đại học GimHae (Hàn Quốc) và Nhóm Phát triển Y tế Tokushukai (Nhật Bản). Điều đó có thể thấy, Các đơn vị nước ngoài luôn tin tưởng và đánh giá rất cao quy trình, chất lượng đào tạo sinh viên của Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội.

Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí