Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội: Chào mừng 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Chào mừng 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; sáng ngày 8/3, Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội đã tổ chức buổi tọa đàm ôn lại lịch sử và chúc mừng các cô, các chị đang làm việc dưới mái trường Tuệ Tĩnh Hà Nội.
Tới dự có, BSCK I, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Phạm Văn Minh; Thầy Tô Xuân Túy, Bí thư Chi bộ; Thầy Cao Duy Tân, Trưởng phòng Đào tạo và toàn thể giáo viên, nhân viên trong nhà trường tới dự.

Cô Nguyễn Thị Hà, Chủ tịch Công đoàn, Phó bộ môn Y học lâm sàng ôn lại lịch sử hình thanh Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và lịch sử hào hùng cuộc khơi nghĩa Hai Bà Trưng.
Tại buổi lễ, Cô Nguyễn Thị Hà, Chủ tịch Công đoàn, Phó bộ môn Y học lâm sàng, đã ôn lại lịch sử hình thành Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3), bên cạnh ngày 8/3 còn là dịp kỷ niệm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, hai vị nữ anh hùng đầu tiên của dân tộc đã có công đánh đuổi giặc ngoại xâm, giữ nguyên bờ cõi, giang sơn đất Việt.
Không ai có thể phủ nhận vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại: Họ vừa là người nội trợ, vừa tham gia lao động xã hội, đóng góp sức lực của mình vào sự phát triển của đất nước, không những thế họ còn giữ một thiên chức cao cả là một người mẹ, mang nặng đẻ đau ra những đứa con và nuôi dạy chúng thành người. Phụ nữ ngày nay đang dần khẳng định mình là phái đẹp chứ không còn là phái yếu như trước kia. Cô Nguyễn Thị Hà chia sẻ.

BSCK I, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Phạm Văn Minh phát biểu tại buổi lễ.
 
Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, BSCK I, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy Phạm Văn Minh, đã gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất tới các cô, các chị đang làm việc dưới mái trường Tuệ Tĩnh Hà Nội.







Thầy Tô Xuân Túy, Bí Thư chi bộ tặng hoa chúc mừng ngày mồng 8/3.
 




Một số tiết mục văn nghệ Chào mừng 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng do các thầy cô giáo Nhà trường thực hiện.

Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí