Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội tổ chức thẩm định chuyên môn

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng và chuẩn hóa chương trình giảng dạy học sinh cho đội ngũ giáo viên. Trong các này 23,24, 27/4 , Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã tổ chức thẩm định, đánh giá chuyên môn tất cả các giáo viên giảng dạy tại trường.

Trực tiếp thẩm định và đánh giá kết quả có PGS.TS thầy Phan Anh Tuấn, Trưởng phòng khảo thí – đảm bảo chất lượng. Còn có, BSCK1, Chủ tịch HĐQT, Phó HT, thầy Phạm Văn Minh, các lãnh đạo các phòng khoa, cùng thầy cô giáo đến tham.

Với các tình huống giả định bệnh tự chuẩn bị, các giáo viên trình bày bài giảng gồm hai phần. Phần một, giảng dạy lý thuyết chuyên môn, các quy trình khám chữa, phương pháp và hướng điều trị bệnh. Phần hai là thực hành khám chữa, điều trị bệnh cho bệnh nhân giả định.




Một số hình ảnh các thầy cô giáo đang trình bày bài giảng tại buổi thẩm định

 
Qua 3 ngày thẩm định, PGS.TS thầy Phan Anh Tuấn, Trưởng phòng khảo thí – đảm bảo chất lượng, đánh giá rất cao về mặt kiến thức và kỹ năng chuyên môn của các giáo viên trong Nhà trường. Song, Thầy Phan Anh Tuấn cũng chỉ ra những thiếu sót về mặt nghiệp vụ sư phạm, cách trình bày bài giảng chưa khoa học, các giáo viên bôn môn cần khắc phục, rút kinh nghiệm để hoàn thiện nâng cao trình độ chuyên môn cho bản thân hơn trong quá trình công tác, giảng dạy tại nhà trường…

Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí