Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội: lương y Nguyễn Văn Phòng khám chữa bệnh từ thiện tại phòng Chẩn trị Đông Y

Bằng những bài thuốc và phương pháp chữa bệnh gia truyền, lương y Nguyễn Văn Phòng (47 tuổi, huyện Cư Mgar, tỉnh Đắk Lắk), đã chữa bệnh cho rất nhiều bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm, xương khớp đau vai gáy và câm điếc bẩm sinh… trở lại với cuộc sống ngày thường.
Trải qua 20 năm trong nghề, là hội viên Hội Đông Y huyện Cư Mgar,sử dụng phương pháp “Hữu bệnh Thái Cốt Thống” đã được Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cấp phép, lương y Nguyễn Văn Phòng  đã đem lại niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân và gia đình của họ. Với lương y Nguyễn Văn Phòng, ông “nguyện cống hiến trọn đời cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân” và “đem lại nụ cười hạnh phúc cho người bệnh”. Nên Ông được nhiều bệnh nhân  trên khắp mọi miền tổ quốc tin tưởng đến khám và điều trị bệnh.
Trong  2 ngày 7/6 – 8/6/2018, Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội mở phòng Chẩn trị Đông y khám từ thiện cho nhân dân. Không quản ngại xa xôi, lương y Nguyễn Văn Phòng đã tới cùng các Bác sĩ, lương y… tới chung tay góp sức khám chữa và bảo vệ sức khỏe cho người dân.
Một Số hình ảnh lương y Nguyễn Văn Phòng khám chữa bệnh từ thiện tại phòng Chẩn trị Đông Y - Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội:




Bệnh nhân đau xương khớp (ảnh 1) và bệnh nhân câm điếc bẩm sinh (ảnh 2) đang được lương y Nguyễn Văn Phòng điều trị.


Lương y Nguyễn Văn Phòng chữa cho bệnh nhân bị thoái hóa cột sống.


Anh Trần Minh Dũng vui mừng khi có thể vận động mạnh và bê vác trở lại bình thường.

 
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí