Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đảm bảo kế hoạch đào tạo năm 2021

Tạm dừng đến trường - Không ngừng học tập

Trước tình hình diễn biến dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ thị 15/CT-TTg và 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. 
Để đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch đào tạo năm 2021, Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội tổ chức giảng dạy cho các sinh viên của trường bằng hình thức online. 
Bám sát vào chỉ đạo của Thành phố, trường Trung cấp y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã bắt nhịp kịp thời với việc chuyển đổi hình thức dạy học, tổ chức tập huấn cho toàn bộ giáo viên sử dụng thành thạo phần mềm hỗ trợ dạy học trực tuyến. Nhằm đảm bảo yêu cầu về hạ tầng kỹ thuật để tổ chức và quản lý hoạt động dạy học qua mạng Internet nhà trường đã tiến hành nâng cấp và cải tạo hệ thống mạng nội bộ, sử dụng hệ thống cân bằng tải 2 đường truyền của Viettel và VNPT đạt tốc độ trung bình trên 500 mb/s. 
Để đảm bảo hệ thống được hoạt động thông suốt, Ban giám hiệu nhà trường đã phân công cán bộ phụ trách bộ phận CNTT thường xuyên kiểm tra và hỗ trợ và xử lý kịp thời các sự cố liên quan đến hệ thống mạng và máy tính giảng dạy của giáo viên.
Với sự chủ động, tích cực Trường Trung cấp y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã xây dựng, triển khai xây dựng đảm bảo hoàn thành kế hoạch đào tạo vừa thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 
Hình ảnh học Online của lớp K32A3
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí