Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội tổ chức lễ bế giảng khóa K33 đợt 1

Ngày 08/11/2023, Trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh long trọng tổ chức lễ bế giảng khóa K33 đợt 1 các lớp K33A1 & K33B.

Buổi lễ có sự tham dự của Thầy PGS. TS. Phan Anh Tuấn – Hiệu trưởng; Thầy Bs. CKI. Phạm Văn Minh – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch HĐQT; Thầy CN. Cao Duy Tân – Trưởng phòng đào tạo; Thầy CN. Phan Thanh Năm – P. TCHC – CT HSSV; Ths. BS. Trần Thị Thanh Bình – Trưởng bộ môn YHLS; các thầy, cô giáo đại diện các phòng ban, giáo viên giảng dạy, cùng toàn thể các học viên tốt nghiệp đợt 1/2023.

Mở đầu buổi lễ, dưới sự điều hành của Thầy Phan Thanh Năm, toàn thể hội trường long trọng làm lễ chào cờ.

Thay mặt Ban Giám hiệu, Phòng đào tạo, Thầy Cao Duy Tân tổng kết khóa học và công bố quyết định công nhận tốt nghiệp của các học viên K33A1 & K33B.

Thầy Phan Anh Tuấn, đại diện cho Ban Giám hiệu nhà trường, phát biểu chúc mừng các bạn học viên đã vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ của khóa học 2021-2023. Khẳng định khóa học này có đầy những khó khăn, thách thức, dịch bệnh kéo dài, điều kiện học tập gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự cố gắng của nhà trường, Ban giám hiệu và các học viên đã tích cực khắc phục để đạt kết quả hết sức đáng tự hào. Đồng thời thầy cũng nhắc nhở các học viên luôn phấn đấu tu dưỡng, trau dồi thêm kiến thức về chuyên môn cũng như y đức để đứng vững với nghề, sống với nghề và là nguồn nhân lực nòng cốt trong chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí