Trường Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội phổ biến quy chế thi tốt nghiệp 2018

Chiều 26 – 9, Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã tổ chức phổ biến quy chế thi tốt nghiệp cho các học viên K28 khóa học 2016 - 2018. Tới dự có TTUT.PGS.TS, Hiệu trưởng, Thầy Lê Lương Đống; Chủ tịch HĐQT, BSCKI, Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh, cùng toàn thể lãnh đạo các khoa phòng, thầy cô giáo và các bạn học viên chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp K28.

Theo quy định của Hội đồng thi, các học viên có mặt tại địa điểm thi đúng giờ quy định, đến chậm 15 phút sau khi bóc đề thi không được dự thi, vắng mặt một buổi thi không được thi tiếp các buổi sau. Khi vào phòng thi học viên phải trình thẻ sinh; chỉ được mang vào phòng thi bút viết giấy than, bút chì, tẩy, thước, máy tính điện tử cá nhân. Không được mang vào phòng thi giấy than, cá tài liệu chuyên môn, vũ khí, chất gây cháy, phương tiện thu phát tín hiệu ghi âm và các vật dụng khác…
 

TTUT.PGS.TS, Hiệu trưởng, Thầy Lê Lương Đống chúc các học viên K28 đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.

 
TTUT.PGS.TS, Hiệu trưởng, Thầy Lê Lương Đống cho biết, đây là kỳ thi hết sức quan trọng, nhằm đánh giá lại kiến thức của các học viên thu lượm trong quá trình học tập tại nhà trường trong 2 năm qua. Qua đó, phản ánh khả năng tiếp thu, sự chuyên cần và nỗ lực học tập của học viên trong các năm học vừa qua. Thay mặt Hội đồng thi và Ban giám hiệu, Thầy Lê Lương Đống chúc các bạn học viên K28 tự tin, bình tĩnh, đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.
 
Trong kỳ thi tốt nghiệp năm nay có 703 sinh viên, được chia làm hai đợt: Đợt 1, gồm 308 sinh viên YHCT; Đợt 2, gồm 90 sinh viên Dược và Y sĩ Đa khoa; Đợt 3, gồm 305 sinh viên YHCT. Hội đồng thi có 36 cán bộ, trong đó TTUT.PGS.TS, Hiệu trưởng, Thầy Lê Lương Đống làm Chủ tịch Hội đồng thi; Chủ tịch HĐQT, BSCKI, Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh là Phó Chủ tịch Hội đồng thi.
 
Tại buổi tổ chức, các Sinh viên K28 đã gửi tặng nhà trường món quà kỷ niệm , để tri ân và cảm ơn các thầy, cô giáo và Ban Giám hiệu nhà trường đã quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên có môi trường học tập, tiếp thu kiến thức tốt nhất trong 2 năm học vừa qua.







Các học viên K28 (2016 – 2018) gửi tặng Nhà trường món quà kỷ  niệm.
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí