Hiến máu cứu người – Một nghĩa cử cao đẹp

Máu là món quà vô giá mà cuộc sống đã ban tặng cho mỗi chúng ta. Nhưng không may mắn vẫn còn hàng ngàn người đang khao khát chờ có máu để được cứu sống. Và có thể bạn chưa biết rằng: Bạn sẽ cứu sống được 3 người với mỗi lần hiến máu, và hiến máu còn tuyệt vời đến mức không chỉ có lợi cho người nhận mà còn có lợi cho người hiến. Hưởng ứng ngày Hội hiến máu của cả nước, ngày 20 – 1, Viện Huyết học – Truyền máu Trung Ương đã tổ chức hiến máu tình nguyện tại Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội.











Nụ cười dạng dỡ các thầy cô, cán bộ, học sinh và sinh viên Nhà trường tham gia hiến máu tình nguyện.




Hàng dài các thầy cô, cac bạn học sinh, sinh viên đang chờ đăng ký và hiến máu. 


Lượng máu hiến tặng được bổ sung vào quỹ máu cứu người.
Thông tin từ ban tổ chức, đã nhận được 100 đơn vị máu nhiều hơn năm 2017 30 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu do BCH Quận Đoàn Hoàng Mai đề ra. 

Cô Đào Thị Hoa, Bí thư Đoàn Trường Trung cấp YD Tuệ Tĩnh Hà Nội người đi đầu phát động hưởng ứng ngày Hội hiến máu.
Là một trong những người đi đầu trong phòng trào hiến máu tình nguyện, Cô Đào Thị Hoa, Bí thư Đoàn Trường Trung cấp YD Tuệ Tĩnh Hà Nội, không dấu được niềm vui chia sẻ với chúng tôi: Đây là lần thứ 4 tôi tham gia ngày Hội hiến máu tổ chức tại trường. Tôi cảm thấy rất vui, hạnh phúc khi có thể giúp nhiều bệnh nhân  bằng dòng máu của mình.
Nhận thấy Hiến máu tình nguyện là hình ảnh đẹp, có tính nhân văn và ý nghĩa thiệt thực với xã hội. Nên sau khi Đoàn Trường phát động hưởng ứng ngày Hội hiến máu, rất đông đảo các bạn học sinh, sinh viên trong Nhà trường cũng hưởng ứng rất tích cực ngày Hội, thể hiện được tinh thần, nhiệt huyết của Đoàn Thanh niên như lời Bác Hồ dặn: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên” – Cô Đào Thị Hoa chia sẻ.
Duy Thái.

Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí