Hoạt ảnh quá trình giảng dạy và học tập của lớp Bào chế Đông dược (phục vụ kê đơn bốc thuốc) khóa I năm 2020

Là khóa đào tạo Bào chế Đông dược ngắn hạn và cấp chứng chỉ đầu tiên do Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội tổ chức. Lớp Bào chế Đông dược (phục vụ kê đơn bốc thuốc) khóa I đã thu hút rất nhiều các học viên tham gia là các thầy cô giáo, sinh viên đang học tập, giảng dạy trong lĩnh vực Y học cổ truyền trong và ngoài trường và cả những y, bác sỹ tại các bệnh viện, bệnh xá, trạm y tế tham gia khóa học.


Khai giảng lớp Bào chế Đông dược (phục vụ kê đơn bốc thuốc) đầu tiên của trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội
 
Lớp Bào chế Đông dược khóa I đã trải qua thời gian học tập trong 495 giờ. Trong đó có 105 giờ lý thuyết; 376 giờ thực hành, thí nghiệm do các Bác sĩ, Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Y học cổ truyền nói chung và Bào chế đông dược nói riêng trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn gồm PGS.TS. Hiệu trưởng Phan Anh Tuấn là Đại tá - Nguyên Giám đốc TT Huấn luyện và Đào tạo Bệnh viện YHCT Quân đội, giáo viên giảng dạy lý thuyết và DSCK I. Trương Văn Hướng - Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Đông y tỉnh Yên Bái, giáo viên giảng dạy thực hành Bào chế. Bên cạnh đó, Nhà trường đã tổ chức cho lớp có một chuyến đi thực địa vô cùng ý nghĩa tới Vườn cây thuốc Nam tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Tp Hà Nội và được trực tiếp Viện trưởng Viện thuốc Nam, TS. Ngô Đức Phương giới thiệu nhận biết các loại cây thuốc ngoài thiên nhiên.
 
 
Hình ảnh dưới đây sẽ khái quát lại toàn bộ quá trình học tập và thực hành, thực địa của lớp Bào chế Đông dược (phục vụ kê đơn bốc thuốc) khóa I của Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội:

I. Hình ảnh giảng dạy lý thuyết:





 PGS.TS. Hiệu trưởng Phan Anh Tuấn giảng dạy 105 giờ lý thuyết lớp Bào chế Đông dược khóa I

II. Hình ảnh giảng dạy thực hành:
 

















376 giờ thực hành, thí nghiệm của các học viên lớp Bào chế Đông dược khóa I được DSCK I. Trương Văn Hướng giảng dạy và hướng dẫn
 
III. Hình ảnh đi thực địa tại vườn thuốc Nam thuộc Viện thuốc Nam:
 













Chuyến đi thực địa vô cùng ý nghĩa của các học viên lớp BCĐD khóa I với các thầy giáo. Đặc biệt, TS. Ngô Đức Phương - Viện trưởng Viện thuốc Nam trực tiếp hướng dẫn các học viên
 
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí