Hội Nam Y Việt Nam tham gia Hội chợ Dược liệu và các sản phẩm Y dược cổ truyền toàn quốc lần I

Tưởng niệm và tri ân đến Đại danh y Thiền sư Tuệ Tĩnh. Chiều ngày 20 - 3, tại Trung tâm Triển lãm Giao dịch Kinh tế và Thương mại, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với Bộ Y tế tổ chức Hội chợ Dược liệu và các sản phẩm Y dược cổ truyền toàn quốc lần I.

Hội chợ diễn ra trong 5 ngày (20 – 3 đến 24 – 3  năm 2019), với quy mô 120 gian hàng, hội chợ giới thiệu, quảng bá các sản phẩm dược liệu sạch, an toàn, chất lượng. Đây được xem là điểm mua sắm dược liệu, thuốc cổ truyền tin cậy, phục vụ nhu cầu mua sắm và chăm sóc sức khỏe của nhân dân Thủ đô và các địa phương.

Khai mạc Hội chợ dược liệu và sản phẩm y dược cổ truyền toàn quốc lần thứ I.Ảnh: BNEWS/TTXVN
 
Tại hội chợ, các đơn vị, hợp tác xã, doanh nghiệp nuôi trồng, khai thác, đầu mối phân phối dược liệu có thể kết nối với các doanh nghiệp sản xuất, chế biến dược liệu và các sản phẩm y học cổ truyền. Điều này sẽ góp phần đẩy mạnh tiêu thụ dược liệu và sản phẩm y dược cổ truyền cho các doanh nghiệp nuôi trồng, khai thác, kinh doanh dược liệu.

Đến với hội chợ, Hội Nam Y Việt Nam có hơn 100 sản phẩm dược liệu, thuốc cổ truyền trưng bày. Tất cả các nguyên liệu thuốc dùng những loại thảo mộc bản địa chứ không phải những dược chất xa lạ. Đặc biệt, có rất nhiều sản phẩm tại gian hàng của Hội Nam Y Việt Nam, do thành viên của hội là các học sinh, cựu học sinh Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội đem tới chưng bày.

 

Gian hàng Họi Nam y Việt Nam tại hội chợ thuốc Hội chợ dược liệu và sản phẩm y dược cổ truyền toàn quốc lần thứ I.
 

Anh Nguyễn Văn Tài, Phó chủ tịch Chi hội Nam y Trường Tuệ Tĩnh ( đơn vị trực thuộc Hội Nam y Việt Nam), cựu học sinh trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội cho biết, Hội chợ là cơ hội kết nối giao thương, phát triển thị trường giúp Hội Nam y Việt Nam có thể giao lưu, tìm hiểu, tìm kiếm các dược liệu sạch. Đồng thời, Hội Nam y có thể quảng bá và giới thiệu các sản phẩm thuốc Y dược cổ truyền Việt Nam (thuốc Nam).

“Tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào là học sinh được đào tạo dưới mái trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội. Với những kiến thức được các thầy, cô giáo trang bị, bản thân tôi hoàn toàn tự tin trong quá trình công tác, làm việc và đạt những thành quả ngày hôm nay”. Anh Nguyễn Văn Tài chia sẻ.

Một số hình ảnh Hội Nam y Việt Nam tại Hội chợ:

 
Bộ trưởng Bộ Y tê tới thăm quan gian hàng Hội Nam Y Việt Nam


Các sản phấm thuốc Hội Nam Y Việt Nam trưng bày giới thiệu tại Hội chợ


Ngoài trưng bày giới thiệu sản phẩm, Hội Nam Y Việt Nam tổ chức khám bệnh, tư vấn kiến thức về dược liệu, thuốc cổ truyền miễn phí cho khách tham quan

Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí