Khai giảng Lớp KTV Xoa bóp – Bấm huyệt 6B năm 2019

Sáng 9 – 5, Trường trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội long trọng tổ chức Lễ khai giảng Lớp KTV Xoa bóp – Bấm huyệt 6B năm 2019. Tham dự và phát biểu có BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh. Tham dự còn có ThS. Trần Thị Thanh Bình, Trưởng phòng Bộ môn – giáo viên trực tiệp giảng dạy, cùng các lãnh đạo phòng ban, thầy cô giáo và toàn thể học viên lớp KTV Xoa bóp – Bấm huyệt 6B.

 
Theo chương trình đào tạo KTV Xoa bóp bấm huyệt của Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội, lớp Xoa bóp bấm huyệt khóa 6B là lớp đào tạo chứng chỉ ngắn hạn có thời gian là 3 tháng. Với mục tiêu đặt ra các học viên theo học sẽ có kiến thức về Y học hiện đại và xoa bóp bấm huyệt, có trình độ lý luận và biết ứng dụng những kỹ năng, kỹ thuật xoa bóp bấm huyệt vào một số bệnh thường gặp tại gia đình và cộng đồng.

Bên cạnh đó, các học viên phải rèn luyện đạo đức lối sống lành mạnh, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách và quy định về y tế nhà nước. Tác phong làm việc khoa học, công nghiệp, cần cù, cẩn trọng, trung thực trong nghề nghiệp; có ý thức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trong công việc chuyên môn và thái độ phục vụ người bệnh ân cần, chu đáo, thực hiện lời dạy của Bác Hồ “ Thầy thuốc như Mẹ hiền”.


 
Chủ tịch HĐQT, BSCK I, Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh phát biểu tại buổi Lẽ khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, Chủ tịch HĐQT, BSCK I, Phó Hiệu trưởng, Thầy Phạm Văn Minh, thay mặt Nhà trường đã gửi lời chào thân ái, chúc các tân học viên Xoa bóp bấm huyệt khóa 6B sẽ đạt thành tích cao trong quá trình theo học tập. Đồng thời, Thầy Phạm Văn Minh khẳng định nhà trường sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để phục vụ cho các bạn học viên có một môi trường học tập và rèn luyện đầy đủ, năng động nhất giúp các bạn phát triển, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn, sớm tiếp cận thực tế và tự tin ra trường đảm đương nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí