Khai giảng lớp Bào chế Đông Dược khóa I - Đông đảo học viên tham gia khóa học

Sáng ngày 8 – 9, trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội long trọng tổ chức khai giảng lớp Bào chế Đông dược khóa I năm 2020. Tham dự có và phát biểu khai giảng có PGS.TS. Hiệu trưởng Phan Anh Tuấn – cũng là giáo viên trực tiếp giảng dạy lớp học. Còn có, BSCK I. Chủ tịch HĐQT, Phó hiệu trưởng Phạm Văn Minh cùng toàn thể lãnh đạo các phòng ban, các thầy cô giáo và các học viên.


 
Lớp Bào chế Đông dược khóa I năm 2020 là lớp học ngắn hạn, cấp chứng chỉ đào tạo Bào chế Đông dược (BCĐD) đầu tiên của Nhà trường sau khi được cấp phép đào tạo. Với mục tiêu, đào tạo nhân viên BCĐD (phục vụ kê đơn bốc thuốc) có trình độ hiểu biết cơ bản về tác dụng và cách sử dụng Đông dược (thuốc Y học cổ truyền), thành thạo tay nghề, nhận biết, thu hái, bảo quản và bào chế các dạng thuốc, các vị thuốc Y học cổ truyền thường dùng phục vụ cho công tác điều trị bằng Y học cổ truyền nhằm giúp góp phần chăm sóc và bào vệ sức khỏe nhân dân.

Các học viên tham gia Lớp Bào chế Đông dược khóa I sẽ học trong 495 giờ. Trong đó có 105 giờ lý thuyết; 376 giờ thực hành, thực tập và thí nghiệm do các Bác sĩ, Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Y học cổ truyền nói chung và BCĐD nói riêng trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn là PGS.TS. Hiệu trưởng Phan Anh Tuấn - Nguyên Giám đốc TT Huấn luyện và Đào tạo Bệnh viện YHCT Quân đội và DSCK I. Trương Văn Hướng - Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Đông y tỉnh Yên Bái.


PGS.TS, Hiệu trưởng Phan Anh Tuấn phát biểu khai giảng lớp Bào chế Đông dược Khóa I năm 2020
 
Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, PGS.TS, Hiệu trưởng Phan Anh Tuấn, thay mặt Nhà trường gửi lời cảm ơn đến các học viên đã tin tưởng, lựa chọn Trường là điểm đến đào tạo, học tập. Đồng thời, Thầy Phan Anh Tuấn gửi lời chúc các học viên lớp Bào chế Đông dược khóa I sẽ đạt thành tích cao trong quá trình theo học tập.

Nhà trường sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để phục vụ cho các bạn học viên có một môi trường học tập và rèn luyện đầy đủ, năng động nhất giúp các bạn phát triển, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn, sớm tiếp cận thực tế và tự tin ra trường đảm đương nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, PGS.TS, Hiệu trưởng Phan Anh Tuấn khẳng định.

Lớp Bào chế đông dược khóa I thu hút rất đông đảo học viên theo học. Đặc biệt hơn, có rất nhiều thầy cô giáo giảng dạy trong lĩnh vực Y học cổ truyền trong và ngoài trường tới tham gia khóa học.

Các bạn có nhu cầu tham gia học, xin liên hệ:

1. Phòng Tuyển sinh trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội.
ĐC: Sổ 6, ngõ 767, Nguyễn Khoái, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội
(SĐT: Cô Nhàn- P.TS 098.950.4475)

2. Trung tâm dạy nghề quận Hai Bà Trưng- Văn Phòng TS và QL đào tạo.
ĐC: 104A, số 9, phố Bùi Ngọc Dương, P.Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(SĐT: Cô Mây 0969.798.775 - 096.183.1975)


Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí