Khai giảng lớp KT Tác động cột sống K07 năm 2020 - lương y Lương Văn Quyết trực tiếp giảng dạy

Sáng 5 – 10, Trường trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp Chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng KT Tác động cột sống K07 năm 2020.



 
Tham dự và phát biểu buổi lễ có PGS.TS, Hiệu trưởng Phan Anh Tuấn. Tham dự còn có BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng Phạm Văn Minh; lương y Lương Văn Quyết, Trưởng phòng Trung tâm nghiên cứu Phương pháp TĐCS thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, cùng các lãnh đạo phòng ban, thầy cô giáo và 25 học viên lớp KT Tác động cột sống K07.

Theo chương trình đào tạo chứng chỉ ngắn hạn của Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội, lớp KT Tác động cột sống K07 có thời gian là 6 tháng. Với mục tiêu đặt ra các học viên theo học sẽ có kiến thức về Y học hiện đại và TĐCS, có trình độ lý luận và biết ứng dụng những kỹ năng, kỹ thuật TĐCS vào một số bệnh thường gặp tại gia đình và cộng đồng. Bên cạnh đó, các học viên phải rèn luyện đạo đức lối sống lành mạnh, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách và quy định về y tế nhà nước. Tác phong làm việc khoa học, công nghiệp, cần cù, cẩn trọng, trung thực trong nghề nghiệp; có ý thức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trong công việc chuyên môn và thái độ phục vụ người bệnh ân cần, chu đáo.
 

PGS.TS, Hiệu trưởng Phan Anh Tuấn tham dự và phát biểu buổi lễ
 
Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, PGS.TS, Hiệu trưởng Phan Anh Tuấn, thay mặt Nhà trường gửi lời cảm ơn đến các học viên đã tin tưởng, lựa chọn Trường là điểm đến đào tạo, học tập. Đồng thời, Thầy Phan Anh Tuấn gửi lời chúc các học viên lớp KT Tác động cột sống K07 sẽ đạt thành tích cao trong quá trình theo học tập.
 

Trực tiếp giảng dạy lớp học lần này là thầy Lương Văn Quyết, Trưởng phòng Trung tâm nghiên cứu Phương pháp TĐCS thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam là một trong những học trò của lương y Nguyễn Tham Tán – Cha đẻ của phương pháp Tác động cột sống Việt Nam (1947).
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí