Lễ bế giảng lớp chuyển đổi Điều dưỡng K07

Sáng 7/6, trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao Chứng chỉ tốt nghiệp cho các học viên lớp chuyển đổi Điều dưỡng khóa 7. Đến dự có PGS. TS. TTƯT, Hiệu trưởng Lê Lương Đống. Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trường BSCK1 Phạm Văn Minh, cùng lãnh đạo các khoa phòng trong trường và các học viên.
 
Theo báo cáo, khóa đào tạo chuyển đổi Điều dưỡng có tổng số 68 học viên trước đây đã tốt nghiệp Y sĩ đa khoa, Y sĩ Y học cổ truyền, nữ hộ sinh - sau thời gian học tập và thực hành tại các bệnh viện, đến tháng 5/2017 kết thúc khóa đào tạo. Có 63 học viên đủ điều kiện xét tốt nghiệp và cấp chứng chỉ. Đáng chú ý, toàn khóa học có 11 học viên xếp loại giỏi; 39 học viên xếp lọai khá.
Trong thời gian diễn ra khóa học, Nhà trường đã thực hiện đầy đủ, đúng tiến độ chương trình đào tạo theo quy định của Bộ GD&ĐT và Bộ Y tế đã đề ra. Tất cả các học viên tham gia khóa đào tạo đều chấp hành tốt những quy định, quy chế của nhà trường. Bên cạnh đó, các phòng, ban chuyên môn của nhà trường, các thầy, cô giáo đã tận tình hướng dẫn các học viên thực hành, thực tập và làm đồ án tốt nghiệp…
 
 
 
Ban Giám Hiệu nhà trường trao chứng chỉ tốt nghiệp cho các  học viên lớp chuyển đổi điều dưỡng K07.
 
Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, PGS. TS. TTƯT, Hiệu trưởng Lê Lương Đống thay mặt HĐQT, Ban Giám hiệu nhà trường đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả các học viên lớp chuyển đổi Điều dưỡng K07. Đồng thời, Thầy Lê Lương Đống cũng mong muốn sau khi ra trường, các học viên tiếp tục nỗ lực, không ngừng trao dồi kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân trong quá trình công tác và làm việc tại các cơ sở khám, chữa bệnh. Qua đó, góp một phần công sức nhỏ bé của mình trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân…
 
 
            Là một trong 63 học viên được nhận Chứng chỉ lớp Chuyển đổi Điều dưỡng khóa 7, học viên Hoàng Thị Thúy Hằng, không dấu nổi niềm vui chia sẻ với chúng tôi: “Điều may nắm lớn nhất trong thời gian học tập tại nhà trường, không chỉ bản thân tôi mà tất cả các học viên K7, luôn được Nhà trường, các thầy, cô quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện để hoàn thành các nội dung của chương trình đề ra. Với những kiến thức được các thầy, cô giáo trang bị, bản thân tôi hoàn toàn tự tin trong quá trình công tác, làm việc sau này.
             Ngoài ra, bản thân tôi cũng mong nhà trường tiếp tục mở các khóa đào tạo nâng cao, không chỉ lĩnh vực điều dưỡng, mà còn các chuyên ngành y khác; đồng thời liên kết với các cơ sở đào tạo khác, để mở rộng địa điểm học ở các địa phương khác, cho nhiều người có thêm điều kiện và cơ hội được học tập như chúng tôi như thời gian qua”.
 
 
DUY THÁI  
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí