Thẩm định giáo viên Bộ môn châm cứu cấy chỉ.

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng giảng dạy và nhu cầu theo học bộ môn châm cứu cấy chỉ của các học viên. Sáng 12-6, Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã tổ chức thẩm định giáo viên lớp châm cứu cấy chỉ do thầy Hiệu trưởng PGS. TS. TTƯT Lê Lương Đống, và thầy Hiệu phó Chủ tịch HĐQT, BSCK1 Phạm Văn Minh, cùng lãnh đạo các phòng khoa trong nhà trường trực tiếp thẩm định.
 
Với tình huống giả định bệnh nhân bị liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên do lạnh, các giáo viên bộ môn châm cứu cấy chỉ sẽ phải trả lời các kiến thức y học, độ am hiểu của bản thân về bệnh, đồng thời các giáo viên phải trực tiếp thực hiện các kỹ thuật châm cứu cho bệnh nhân.
Untitled
PGS.TS. TTƯT, Hiệu trưởng Lê Lương Đống đang quan sát kỹ thuật châm cứu của giáo viên lớp Châm cứu bấm huyệt.
Qua buổi thẩm định, PGS. TS. TTƯT, Hiệu trưởng Lê Lương Đống đánh giá rất cao về mặt kiến thức và kỹ năng chuyên môn của các giáo viên Bộ môn Châm cứu bấm huyệt. Song hành với việc thẩm định, Thầy Lê Lương Đống cũng chỉ ra những thiếu sót về mặt nghiệp vụ sư phạm cần khắc phục, rút kinh nghiệm để hoàn thiện nâng cao trình độ chuyên môn cho bản thân hơn trong quá trình công tác, giảng dạy tại nhà trường.
cham cuu1

cham cuu2
Bác sĩ - Lương y, Thầy Đặng Quốc Cường – giáo viên Bộ môn Châm cứu cấy chỉ trình diễn kỹ thuật châm cứu.
DUY THÁI
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí