Thư mời! Kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội

THƯ NGỎ V/V KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG TRUNG CẤP Y DƯỢC TUỆ TĨNH HÀ NỘI

         Kính gửi:
 
        - Các thế hệ thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên đã giảng dạy và công tác tại trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội.
        - Các thế hệ học sinh trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội.
       - Các cơ quan, đoàn thể, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân quan tâm đến sự nghiệp phát triển của nền Y học Cổ truyền Việt Nam.

            Trường Dân lập Y học Cổ truyền Hà Nội là trường tư thục đầu tiên trên cả nước đào tạo ngành Y sĩ Y học Cổ truyền theo Quyết định số 2207/QĐ-UB, ngày 25/9/1992 của UBND TP Hà Nội. Năm 2008, được đổi tên thành Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đến nay đã lớn mạnh, khẳng định được vị trí vững vàng và được đánh giá là một trong những trường top đầu đào tạo về khối ngành sức khỏe thuộc hệ thống giáo dục nghề nghiệp.
          Trong suốt hành trình 30 năm qua, dưới sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các thế hệ thầy và trò đã vượt qua nhiều khó khăn, từng bước xây dựng nhà trường ngày càng ổn định để trở thành một địa chỉ giáo dục tin cậy, cái nôi đào tạo nhân lực chất lượng cao trong ngành Y học Cổ truyền nói riêng và khối ngành y , dược nói chung. Cũng từ nơi đây, lớp lớp thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh của nhà trường đã và đang có mặt trên khắp mọi miền đất nước đem tài năng, kiến thức của mình ngày đêm chăm lo, cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.
          Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường là dịp hội ngộ để các thế hệ giáo viên, học viên về thăm trường gặp lại thầy xưa, bạn cũ; để vun đắp thêm tình cảm, tạo nguồn động viên, khích lệ cho các thế hệ học viên hôm nay và mai sau; đồng thời cũng để quảng bá, phát huy những thành tích mà mình đã đạt được sau khi tốt nghiệp ra trường….
         Với đặc thù là trường đào tạo chuyên sâu về ngành y học cổ truyền. Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập, để có điểm nhấn, nhà trường có dành một khoảng không gian làm các gian hàng để các sinh viên đã và đang học tập tại trường giới thiệu, giao lưu những sản phẩm có uy tín , chất lượng của mình .
Để lễ kỷ niệm thành công, có ý nghĩa thiết thực, nhà trường kính mong toàn thể các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đã và đang công tác học tập tại trường; các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân quan tâm đến sự nghiệp phát triển nền y học cổ truyền Việt Nam nhiệt liệt ủng hộ nhà trường về vật chất, tinh thần, gửi về trường những kỷ vật, tư liệu, hình ảnh, bài viết có giá trị về lịch sử nhà trường.... để trưng bày giới thiệu tại phòng truyền thống nhà trường và cùng về chung với niềm vui ngày hội 30 năm một chặng đường phát triển.
Mọi sự đóng góp, giúp đỡ, ủng hộ của quý vị Nhà trường sẽ trân trọng sử dụng đúng mục đích, tiết kiệm, công khai và xin được ghi danh vào sổ vàng truyền thống của nhà trường.
        Chương trình kỷ niệm diễn ra trong 2 ngày, cụ thể như sau:
Ngày 14/12/2022: Đón tiếp các thế hệ cán bộ, giáo viên, sinh viên, cựu sinh viên về thăm trường.
Ngày 15/12/2022: Tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường
 
Thông tin liên hệ Ban tổ chức:
        Trưởng ban liên lạc: DS. Phạm Thị Mây – SĐT: 098 454 0275.
        Đoàn thanh niên : CN. Phạm Ngân Hằng – SĐT: 0354 872 703.
        Website: http://yduoctuetinh.edu.vn - http://yduoctuetinhhanoi.edu.vn
        Email: bbt@yduoctuetinh.edu.vn - daotao@yduoctuetinh.edu.vn
Nhà trường xin trân trọng cảm ơn, kính chúc quý vị, quý thầy cô và các thế hệ học sinh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công./.
                                                                                                                           HIỆU TRƯỞNG
                                                                                                                                 (Đã ký)
                                                                                                                 PGS. TS. Phan Anh Tuấn
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí