Trường Trung cấp Y dược Tuê Tĩnh Hà Nội - Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập nhà giáo Việt Nam 20-11-2022

Sáng ngày 18-11-2022 Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã long trọng tổ chức tri ân các thế hệ cán bộ, giáo viên đã và đang tham gia giảng dạy, đào tạo đội ngũ cán bộ, nhân viên, y dược cổ truyền cho nhiều địa phương trên cả nước.
Được thành lập từ năm 1992 trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội là một trong những trường tư thục đầu tiên trong cả nước đào tạo trong lĩnh vực y học cổ truyền. Với đội ngũ giảng viên giáo viên có trình độ chuyên môn cao, đặc biệt có các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ giữ những chức vụ quan trọng trong ngành y tế và giảng dạy ở những trường đại học danh tiếng nên chất lượng giảng dạy của nhà trường luôn đáp ứng được yêu cầu.
Hiện nay trường đang đào tạo hai mã ngành dài hạn: y sĩ y học cổ truyền, y sĩ đa khoa và các mã ngắn hạn như: Xoa bóp bấm huyệt, Tác động cột sống, Châm cứu cấy chỉ, Bào chế Đông dược, Điều dưỡng, Phục hồi chức năng. Trường cũng hợp tác với nhiều bệnh viện lớn trên địa bàn, tạo môi trường học tập thực tế cho học viên.
Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển Trường Trung cấp y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã đào tạo hơn 30.000 cán bộ Y tế đã và đang hoạt động tại các cơ sở khám chữa bệnh trên toàn quốc.

Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí