Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội tổ chức lễ Bế giảng khóa 31 - năm học 2019-2021

Sáng ngày 21-7-2022, trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng Khóa K31 năm học 2019 – 2021. Đây là khóa học vô cùng đặc biệt đối với hoạt động dạy và học của nhà trường do ảnh hưởng của dịch bệnh, thế nhưng thật may mắn khi bằng sự đồng lòng của thầy và trò nhà trường cũng như sự cố gắng của toàn cán bộ công nhân viên nhà trường, buổi lễ đã diễn ra trong không khí long trọng, trang nghiêm.

Tham dự buổi lễ có PGS-TS Phan Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường; BSCK1 Phạm Văn Minh CTHĐQT - Hiệu phó, Trưởng, phó các Phòng, Ban, Bộ môn cùng toàn thể quý thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên, gần 400 học viên khóa K31 đã tham dự đông đủ.

Mở đầu buổi lễ, PGS-TS Phan Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường đã khẳng định, khóa học 2019 – 2021 là một khóa học thành công nhưng cũng đầy thách thức đối với thầy và trò nhà trường nói riêng và với cả nước nói chung trong bối cảnh phức tạp của tình hình dịch bệnh. Dù vậy, nhà trường vẫn đạt được những thành tích tốt trong công tác giảng dạy và rèn luyện; tiếp tục đổi mới toàn diện nội dung, phương pháp giảng dạy và hình thức kiểm tra đánh giá ở tất cả các môn học nhằm phát huy tính chủ động, sáng tạo của học viên.

Tại buổi lễ đã tuyên dương và khen thưởng 64 cá nhân  đạt kết quả xuất sắc trong học tập và rèn luyện qua các kỳ thi, các phong trào thi đua trong học tập.

Buổi lễ bế giảng đã thành công tốt đẹp với một không khí đặc biệt, Với những kết quả đã đạt được thầy và trò trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội tiếp tục thi đua học tốt dạy tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học sau.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:












Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí