Trường Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội Khai mạc kỳ thi tốt nghiệp và phổ biến quy chế thi tốt nghiệp cho khóa K31

Chiều 17-6-2022, Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội đã tổ chức Khai mạc Kỳ thi tốt nghiệp và phổ biến quy chế thi tốt nghiệp cho các học viên K31 khóa học 2019 - 2021.

Tham dự buổi lễ Khai mạc có BSCK1 Phạm Văn Minh Chủ tịch HĐQT, Phó Hiệu trưởng, Thầy Tô Xuân Tuý - Trưởng Phòng TCHC-CTHSSV, Thầy Cao Duy Tân – Trường phòng Đào tạo, Ths Bsỹ Trần Thị Thanh Bình - Trưởng Bộ môn cùng toàn thể thầy cô giáo, CBCNV và các bạn học viên chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp K31.

Thay mặt nhà trường Thầy Tô Xuân Túy, Trưởng phòng TCHC điều hành buổi lễ đã tuyên bố lý do và mục đích của buổi lễ khai mạc, đồng thời cũng thông báo đến các học viên những điều cần lưu ý trước và trong khi tham dự kỳ thi.

Thừa ủy quyền của CT Hội đồng thi, Thầy Cao Duy Tân – Trưởng phòng Đào tạo thông báo đến toàn bộ thí sinh các Kế hoạch, Quyết định thành lập… quán triệt các thi sinh chấp hành nghiêm túc những yêu cầu của Quy chế đã được ban hành trong khi tham dự kỳ thi tốt nghiệp.

Đại diện bộ môn Ths Bsỹ Trần Thị Thanh Bình – Trưởng bộ môn cũng chia sẻ những kinh nghiệm cho các thí sinh trong quá trình thi lý thuyết; những kỹ năng trong phần thi thực hành, vấn đáp. Đặc biệt phải thật bình tĩnh xử lý các tình huống mà cán bộ hỏi thi yêu cầu để hoàn thành bài thi một cách tốt nhất.

Đại diện cho Hội đồng thi, BSCK1 Phạm Văn Minh – Phó chủ tịch Hội đồng thi chia sẻ đây là kỳ thi hết sức quan trọng và đặc biệt kéo dài hơn 2 năm do dịch bệnh Covid 19, nhưng BGH nhà trường, các thầy cô giáo cùng toàn thể các học viên khóa K31 đã nỗ lực không ngừng, khắc phục khó khăn để kỳ thi đạt được kết quả tốt nhất. Kỳ thi được tổ chức nhằm đánh giá lại kiến thức của các học viên thu lượm trong quá trình học tập tại nhà trường trong hơn 2 năm qua. Qua đó, phản ánh khả năng tiếp thu, sự chuyên cần và nỗ lực học tập của học viên.

Cuối buổi lễ Khai mạc, thay mặt Hội đồng thi và Ban giám hiệu Trường Trung cấp y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội, BSCK1 Phạm Văn Minh CTHĐQT - Phó hiệu trưởng - Phó CT Hội đồng thi tốt nghiệp đã gưi lời chúc đến toàn thể các học viên Khóa 31 Tự tin, Bình tĩnh, Đạt kết quả cao trong kỳ thi.



 


 


 



 

Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí