Trường Trung cấp y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội tham dự Đại hội Đại biểu Hội Nam Y lần thứ 2

Ngày 15/9, Đại hội Đại biểu Hội Nam y Việt Nam lần thứ II được tổ chức tại Hà Nội với sự tham dự của hàng trăm hội viên ở nhiều vùng miền trong cả nước đã thống nhất việc đổi tên hội thành Hội Y dược cổ truyền Việt Nam.

Với truyền thống 30 năm trong công tác đào tạo trong lĩnh vực Y học Cổ truyền, BGH, lãnh đạo nhà trường, các học viên đã từng học tại trường cũng đã có rất nhiều sự đóng góp cho sự phát triển chung của Hội Nam y. Tại Đại hội Chủ tịch Hội cũng tặng bằng khen cho 17 tập thể, 184 hội viên và 21 chức sắc của Tịnh độ Cư sĩ Phật hội Việt Nam đã có những đóng góp cho sự phát triển của hội Nam Y và sử dụng thuốc nam chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Bằng những thành tích thiết thực đóng góp cho Hội, Hội viên Trường trung cấp y dược Tuệ Tĩnh Nội được vinh dự được giới thiệu vào Ban chấp hành hội.
Về thành tích cá nhân BSCK1 Phạm Văn Minh, Hiệu phó, CT HĐQT Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội, Ủy viên BCH Hội Nam Y Việt Nam và PGS. TS Phan Anh Tuấn – HIệu trưởng Trường Trung cấp y dược Tuệ Tính đã được vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển y học cổ truyền Việt Nam”
Với nhiều công lao trong việc Đào tạo nguồn nhân lực về Y học Cổ truyền nhằm kế thừa, bảo tồn, phát huy, phát triển nền Y học cổ truyền Việt Nam. BSCK1 Phạm Văn Minh còn vinh dự được Hội Nam y phong tặng danh hiệu “Tinh hoa Y học cổ truyền”
Với truyền thống 30 năm xây dựng và phát triển cùng những thành tích đạt được đối với Hội Nam Y, Trường Trung cấp y dược Tuệ Tính Hà Nội luôn tự tin là cái nôi và là môi trường đào tạo nguồn nhân lực, chất lượng cho nền Y học cổ truyền Việt Nam ngày càng phát triển.
Một số hình ảnh tại Đại hội



 
Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí