Bế giảng các lớp Kỹ thuật viên Xoa bóp bấm huyệt năm 2021 - 2022

Sáng 29/4/2022, Trường TCYD Tuệ Tĩnh Hà Nội long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao chứng chỉ cho 110 học viên các lớp; KT Xoa bóp – bấm huyệt 4C, 10B, 10C năm 2021 và lớp 3B- 2022. Tham dự và phát biểu ý kiến có BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó hiệu trưởng Phạm Văn Minh, CN Cao Duy Tân – Trưởng phòng Đào tạo, Ths Bác sỹ Trần Thị Thanh Bình – Trưởng bộ môn cùng các thầy cô giáo và 110 học viên khóa học.


 Theo báo cáo, có 110 học viên đăng ký tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn, cấp chứng chỉ do Nhà trường tổ chức trong năm 2021 - 2022. Kết thúc các khóa đào tạo, toàn bộ các học viên đều đủ điều kiện tốt nghiệp và được cấp chứng chỉ.
Trong thời gian diễn ra khóa học, Nhà trường đã thực hiện đầy đủ chương trình đào tạo, đúng tiến độ theo quy định. Tất cả các học viên tham gia khóa đào tạo đã chấp hành tốt những quy định, quy chế của nhà trường đề ra. Bên cạnh đó, các phòng, ban chuyên môn của nhà trường, các thầy, cô giáo tận tình hướng dẫn các học viên thực hành, thực tập theo đúng quy chế mà Bộ Lao động Thương binh và Xã hội và Bộ Y tế. 
BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó hiệu trưởng Phạm Văn Minh phát biểu tại buổi lễ Bế giảng

Phát biểu ý kiến tại buổi lễ bế giảng, BSCK I, Chủ tịch HĐQT, Phó hiệu trưởng Phạm Văn Minh thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường đã biểu dương thành tích học tập của các học viên các lớp KT Xoa bóp – bấm huyệt đã đạt được. Đồng thời, cũng mong muốn sau khi ra trường, các học viên tiếp tục nỗ lực, không ngừng trao dồi kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân trong quá trình công tác và làm việc tại các cơ sở khám, chữa bệnh. Qua đó, góp một phần công sức nhỏ bé của mình trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân
CN Cao Duy Tân – Trưởng phòng Đào tạo.
Ths Bác sỹ Trần Thị Thanh Bình – Trưởng bộ môn
Một số hình ảnh trao Chứng chỉ cho các học viên
 


Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí