Bế giảng các lớp ngắn hạn Quý II năm 2022

Sáng 22 - 7, Trường Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng cho các lớp ngắn hạn Kỹ thuật viên Chăm sóc sức khỏe công đồng bằng Xoa bóp bấm huyệt, Tác động cột sống, Phục hồi chức năng, Bào chế đông dược.

 Tới dự lễ bế giảng có PGS-TS Phan Anh Tuấn Hiệu trưởng Trung cấp Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội,  Thầy Tô Xuân Túy- Trưởng phòng TCHC-CTHSSV, Thầy Cao Duy Tân – Trưởng phòng Đào Tạo, Ths-BS Trần Thị Thanh Bình – Trưởng bộ môn cùng các thầy cô giáo đang công tác tại trường và gần 240 học viên các khóa học.


Theo báo cáo, có 238 học viên đăng ký tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn, cấp chứng chỉ do Nhà trường tổ chức trong Quý II năm 2022. Kết thúc các khóa đào tạo, toàn bộ các học viên đều đủ điều kiện tốt nghiệp và được cấp chứng chỉ.



Đại diện các lớp lên tặng hoa chúc mừng 
 
Trong thời gian diễn ra khóa học, Nhà trường đã thực hiện đầy đủ chương trình đào tạo, đúng tiến độ theo quy định. Tất cả các học viên tham gia khóa đào tạo đã chấp hành tốt những quy định, quy chế của nhà trường đề ra. Bên cạnh đó, các phòng, ban chuyên môn của nhà trường, các thầy, cô giáo tận tình hướng dẫn các học viên thực hành, thực tập theo đúng quy chế của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội và Bộ Y tế. 

PSG-TS Phan Anh Tuấn Trao phát biểu chúc mừng các học viên lớp ngắn hạn
đã hoàn thành xuất sắc chương trình học tập với kết quả cao.

Phát biểu ý kiến tại buổi lễ bế giảng và trao Chứng chỉ PGS-TS Phan Anh Tuấn, thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường đã biểu dương thành tích học tập của các học viên các lớp KT Xoa bóp bấm huyệt, Tác động cột sống, Phục hồi chức năng, Bào chế đông dược đã đạt được. Đồng thời, cũng mong muốn sau khi ra trường, các học viên tiếp tục nỗ lực, không ngừng trao dồi kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân trong quá trình công tác và làm việc tại các cơ sở khám, chữa bệnh. Qua đó, góp một phần công sức nhỏ bé của mình trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân

Một số hình ảnh Lễ bế giảng và trao chứng chỉ:
 

 



 

 

Hỗ trợ trực tuyến

(024) 66879333

096.9798.775

Qc2Tra cứu văn bằng

Tư vấn miễn phí